Tin mới

Ca sĩ Minh Tuyết khóc nức nở chia sẻ về tình yêu

Thứ tư, 03/10/2018, 17:09 (GMT+7)

Trong tập 13 Tuyệt đỉnh song ca, HLV Minh Tuyết rơi nước mắt với hai ca khúc bolero về tình yêu. Cô chia sẻ quan điểm trong tình yêu, hi sinh bản thân để mong người kia được tốt đẹp hơn còn đau khổ hơn là bị ruồng bỏ.

Trong tập 13 Tuyệt đỉnh song ca, HLV Minh Tuyết rơi nước mắt với hai ca khúc bolero về tình yêu. Cô chia sẻ quan điểm trong tình yêu, hi sinh bản thân để mong người kia được tốt đẹp hơn còn đau khổ hơn là bị ruồng bỏ.

Tập 13 Tuyệt đỉnh song ca là màn tranh tài giữa các cặp thí sinh của từng đội. Các huấn luyện viên (HLV) dựa trên màn thể hiện của đó sẽ chọn 2 cặp mỗi đội để tiến vào bán kết. 

Mở màn cho đêm thi là các học trò của Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng. Cặp song ca Lê Cường – Bích Thủy hòa giọng trong liên khúc Đoạn tuyệt – Mong em còn ngày mai. Màn trình diễn lấy đi không ít nước mắt của HLV Minh Tuyết. 

Lê Cường - Bích Thủy trong liên khúc Đoạn tuyệt - Mong em còn có ngày mai.

 Ngay sau khi kết thúc tiết mục, cô vừa chấm nước mắt vừa nhận xét hai thí sinh có lời thoại tự nhiên, khiến cô xúc động.

Nữ ca sĩ hải ngoại nói: “Lúc Cường nói giao giỏ xách cho Thủy và nói đi lên bắt xe kẻo không kịp, lúc đó tim Tuyết nhói đau. Bởi trong tình cảm nó vừa đẹp, lại vừa đau bằng cách hi sinh chính bản thân mình cho người khác, điều đó đau nhiều hơn là mình bị ruồng bỏ.

Tuyết xúc động vô cùng. Lúc Cường hát thì nó càng đâm sâu vào tim mình. Âm nhạc giúp chúng ta giãi bày hết những gì mà chúng ta muốn nói nhưng không nói được. Cảm ơn Cường và Thủy đã cho chị trải nghiệm lần nữa cảm xúc đó”.

Minh Tuyết xúc động rơi nước mắt.

Đàm Vĩnh Hưng sụt sùi cho biết, vợ của Cường bệnh nặng, và anh đã nắm được hồ sơ bệnh án, đồng thời gửi cho bác sĩ quen của anh. Anh hứa sẽ làm tất cả mọi thứ để hỗ trợ học trò và luôn sát cánh với Lê Cường.

Vài năm gần đây, Minh Tuyết trở về Việt Nam thường xuyên hơn và xuất hiện trong khá nhiều chương trình ca nhạc lớn. Với sự nhạy cảm và dễ bị tổn thương của một người làm nghệ thuật, cô dễ rơi nước mắt trên sân khấu. Tuy nhiên ngoài đời, Minh Tuyết hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Hai học trò khác của Mr. Đàm là Linh Hoa – Thanh Quý thể hiện sở đoản với hai ca khúc bolero Chiều hạ vàng – Chuyện tình không dĩ vãng. Đàm Vĩnh Hưng tự hào chia sẻ: “Chỉ có người thay đổi từ nhạc trẻ qua bolero để khán giả chấp nhận được là Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Cẩm Ly. Chúng tôi phải đối diện với nhiều gian khó lúc đầu, nhiều nghi ngờ, nhiều sự ném đá khác nữa”.

Linh Hoa - Thanh Quý.

Hai học trò Minh Vy – Cẩm Ly là Minh Trí – Văn Nghị cũng nhận được nhiều lời khen từ các HLV. Cặp thí sinh mang đến trích đoạn cải lương Anh Ba anh Tư trong vở Bên cầu dệt lụa. Màn trình diễn nhận được lời khen ngợi từ Quang Lê. Giọng ca Đập vỡ cây đàn nhận xét giọng của Minh Trí vừa giống Vũ Linh vừa giống Kim Tử Long, khi nhấn nhá lại giống nghệ sĩ Thanh Sang.

Giọng ca gốc Huế thật thà chia sẻ bản thân không hát được cải lương. Anh hào hứng kể từng sức nhưng ca không nổi vì làn hơi ngắn. Quang Lê còn được các HLV cổ vũ hát thử một đoạn cải lương. Màn thử giọng của anh khiến Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly, Minh Vy và cả Minh Tuyết khác bật cười sảng khoái. 

HLV Quang Lê – Minh Tuyết chọn Hải Yến – Chí Thảo, Hà My – Duy Đạt và tạm biệt Trung Nghĩa – Phi Phi. Đội HLV Minh Vy – Cẩm Ly chọn Minh Trí-  Văn Nghị, Lý Thu Thảo – Thanh Thanh và loại đi cặp Khánh Linh – Nhã Trang. HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ đã chọn 2 cặp chiến binh: Linh Hoa – Thanh Quý, Hồ Thiên – Tùng Anh và nói lời chia tay với Lê Cường – Bích Thủy.

Bán kết Tuyệt đỉnh song ca sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Ba ngày 9/10 trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news