Tin mới

Lấy chồng giàu, em gái Cẩm Ly một mực giấu kín thân phận ông xã: Lý do bất ngờ

Thứ hai, 22/08/2022, 14:44 (GMT+7)

Lấy chồng giàu có, em gái Cẩm Ly - ca sĩ Minh Tuyết một mực giấu kín mọi thông tin về ông xã, lý do đằng sau bất ngờ.

Minh Tuyết - nữ ca sĩ xinh đẹp gợi cảm của showbiz. Em gái Cẩm Ly kết hôn với người chồng kín tiếng vào năm 2013. Sau đám cưới, Minh Tuyết hiếm khi nào xuất hiện cùng chồng trước đám đông. Nữ ca sĩ cũng hạn chế khoe ảnh ông xã trên mạng xã hội.

Minh Tuyết ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Ảnh internet
Minh Tuyết ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Ảnh internet

Mới đây, chia sẻ trong một sự kiện, ca sĩ Minh Tuyết đã tiết lộ lý do vì sao một mực giấu kín ông xã. Em gái Cẩm Ly cho biết, trước đây, ông xã đã từng phải hứng chịu nhiều lời lẽ không hay từ anti-fan của vợ. Điều này đã khiến chồng Minh Tuyết bị tổn thương một thời gian. Vốn không phải là người trong nghề nên chồng Minh Tuyết khá sốc với những lời lẽ bàn ra tán vào từ những anti-fan. Chính vì vậy, sau này, để tránh ảnh hưởng đến ông xã, Minh Tuyết hiếm khi nào cho chồng lên sóng hoặc xuất hiện cùng chồng trước đám đông:

Minh Tuyết và ông xã trong đám cưới năm 2013. Ảnh internet
Minh Tuyết và ông xã trong đám cưới năm 2013. Ảnh internet

"Khán giả có người thích mình cũng có người không thích mình. Anti-fan thì thường hay buông những lời không hay ví dụ như họ nói kiểu "tại sao ông xã Minh Tuyết nhìn như thế này, như thế kia". Tất nhiên là cũng có người vào khen nhưng cũng có người vào chê. Một người bình thường sẽ cảm thấy rất đau khi bị ai đó chê mình. Anh nhà tôi không chịu được nên thường sẽ buồn. Buồn mấy ngày luôn đến khi mình phát hiện ra mới hiểu lý do. Sau đó, tôi không muốn anh xuất hiện nữa. Tôi cũng muốn có giây phút riêng tư của gia đình" - Minh Tuyết chia sẻ.

Trong cộng đồng người Việt tại Mỹ, Diệp Nghi Keith được biết đến khá nhiều với vai trò là chồng của nữ ca sĩ hạng A hải ngoại – Minh Tuyết. Minh Tuyết cũng là em gái của nữ Ca sĩ Hà Phương và Cẩm Ly.

Vợ chồng Minh Tuyết dù ít xuất hiện cùng nhau nhưng vẫn luôn mặn nồng. Ảnh internet
Vợ chồng Minh Tuyết dù ít xuất hiện cùng nhau nhưng vẫn luôn mặn nồng. Ảnh internet

Cặp đôi chính thức tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2013. Tuy nhiên, cô khá hạn chế giới thiệu chồng mình với truyền thông. Những lần về nước, nữ ca sĩ chỉ đi một mình hoặc có chồng đi cùng nhưng anh cũng lặng lẽ đứng sau.

Được biết, Diệp Nghi Keith sinh năm 1976, anh là một doanh nhân thành đạt trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại bang California. Chồng của ca sĩ Minh Tuyết đang sở hữu khối tài sản hàng triệu đô cùng nhiều bất động sản có giá tại các thành phố lớn. Anh cũng là điểm tựa vững chắc để Minh Tuyết tiếp tục với đam mê ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news