Tin mới

Trước nữ đại gia Bình Dương, Vy Oanh còn 'gây thù chuốc oán' với 2 nhân vật đình đám trong showbiz

Thứ tư, 17/11/2021, 10:42 (GMT+7)

Trước nữ đại gia Bình Dương, còn có một người phụ nữ quyền lực khác chủ động "châm ngòi" khiêu chiến lật tung quá khứ của Vy Oanh.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước cuộc "khẩu chiến" của ca sĩ Vy Oanh với nữ đại gia Bình Dương. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước CEO Bình Dương, đã có một nữ đại gia khác chủ động "châm ngòi" khiêu chiến với Vy Oanh.

Trước nữ đại gia Bình Dương, Vy Oanh còn 'gây thù chuốc oán' với 2 nhân vật đình đám trong showbiz. Ảnh internet
Trước nữ đại gia Bình Dương, Vy Oanh còn 'gây thù chuốc oán' với 2 nhân vật đình đám trong showbiz. Ảnh internet

Người đó không ai khác chính là Hoa hậu Thu Hoài. Theo đó, trong một lần livestream, Hoa hậu Thu Hoài đã điểm mặt chỉ tên Vy Oanh là người đòi hỏi tiền cát-xê cao ngất ngưởng, nói xấu đồng nghiệp và dùng âm mưu hãm hại danh tiếng của mình. 

Ngay sau đó, phía Vy Oanh đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng hoa hậu Thu Hoài vu khống mình. Thậm chí, giọng ca "Đồng xanh" còn gửi đơn kiện đàn chị vì những phát ngôn sai sự thật. Tuy nhiên, sự việc cũng không đi đến đâu. Và cũng từ đó, Vy Oanh và Hoa hậu Thu Hoài không còn nhắc đến nhau. 

Vy Oanh và Hoa hậu Thu Hoài quyết không đội trời chung. Ảnh internet
Vy Oanh và Hoa hậu Thu Hoài quyết không đội trời chung. Ảnh internet

Trước đó, Vy Oanh còn "gây thù chuốc oán" với ca sĩ Minh Tuyết khi đăng đàn "chửi" đàn chị cướp hit của mình. Tuy nhiên sau đó Vy Oanh bẽ bàng vì thực tế ca khúc đó đã hết hạn hợp đồng, các ca sĩ khác sử dụng có xin phép tác giả là chuyện hợp pháp. Ngay sau đó, em gái ca sĩ Cẩm Ly cũng đăng đàn "vỗ mặt" dạy dỗ Vy Oanh vì thái độ xấc xược với đàn chị. Kể từ đó đến nay, cả hai coi nhau như kẻ thù không đội trời chung.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng bị bắt gặp 'hẹn hò' với bạn gái tin đồn của Hoài Linh

Cuộc đại chiến của Vy Oanh và Minh Tuyết từng gây xôn xao. Ảnh internet
Cuộc đại chiến của Vy Oanh và Minh Tuyết từng gây xôn xao. Ảnh internet

Có thể thấy, Vy Oanh là nữ ca sĩ có khá nhiều ồn ào trong showbiz Việt. Trước đó, nữ ca sĩ còn bị tố là người thứ ba, cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Thời gian qua, Vy Oanh đối đầu với nữ đại gia Bình Dương. Nữ ca sĩ còn bị tố đẻ thuê cho đại gia. Tuy nhiên, Vy Oanh khẳng định mình đang bị vu khống. 

Cho đến nay, Vy Oanh vẫn miệt mài theo đuổi vụ kiện với nữ đại gia Bình Dương để lấy lại danh dự của bản thân. Và cũng chẳng biết đến khi nào, vụ việc mới có kết quả hay cứ kéo dài mãi như những ồn ào trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news