Tin mới

Ca sĩ Mỹ rải tiền như mưa cho người vô gia cư dịp Giáng sinh

Thứ năm, 26/12/2019, 11:05 (GMT+7)

Ca sĩ rap và hip hop nổi tiếng tại Mỹ - Blueface đứng trên nóc xe ô tô, rút từng cọc tiền và tung lên không trung vào đúng ngày Giáng sinh.

Trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh, Blueface, một nghệ sĩ rap và hip hop nổi tiếng tại Mỹ, đã đứng trên nóc xe ô tô, rút từng cọc tiền ra khỏi túi và tung lên không trung gây xôn xao mạng xã hội nước này.

Cụ thể, vụ việc diễn ra tại Los Angeles, Mỹ đúng vào dịp Giáng sinh. Nơi nam ca sĩ tung tiền là khu Skid Row, khu vực có các trại tập trung quy mô lớn của những người vô gia cư và người nghèo. Hiện chưa rõ số tiền mà Blueface tung ra cụ thể là bao nhiêu.

Hành động của Blueface nhanh chóng gây ra nhiều luồng tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng Blueface thật có tấm lòng nhân hậu khi mang đến cho người vô gia cư niềm vui lớn trong dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, của cho không bằng cách cho, hành động đứng trên nóc xe tung tiền của Blueface được xem là coi thường những người vô gia cư tại Skid Row.

Blueface tên thật là Johnathan Michael Porter. Anh bắt đầu tham gia biểu diễn từ năm 2017 và được biết đến với các sản phẩm âm nhạc nổi tiếng như “Thotiana” và “Bleed It”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news