Tin mới

HLV Park Hang Seo nhận tin buồn, mất người truyền lửa ngay trước thềm VCK U23 châu Á

Thứ năm, 26/12/2019, 10:51 (GMT+7)

Trước thềm VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo bất ngờ đón nhận tin không vui.

U23 Việt Nam vừa hội quân tại TP.Hồ Chí Minh và bước vào buổi tập đầu tiên. Trước thềm VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ đón nhận thông tin không vui. Theo đó, trợ lý ngôn ngữ Hàn Việt của U23 Việt Nam, Lê Huy Khoa, đã chia tay đội tuyển vì lý do bận công việc cá nhân.

Trợ lý Lê Huy Khoa chia tay đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á. Ảnh: Internet

Ông Lê Huy Khoa là phiên dịch viên có thời gian làm việc lâu nhất cùng HLV Park Hang Seo qua nhiều giải đấu. Ông thông thạo tiếng Hàn Quốc, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc, được đánh giá làm rất tốt nhiệm vụ trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang Seo. Ông cũng được đánh giá là người có khả năng truyền đạt chính xác nhất những ý đồ, cảm xúc của thầy Park với các học trò.

Với khả năng truyền lửa cùng với am hiểu về chuyên môn, trợ lý Lê Huy Khoa đã đóng góp không nhỏ vào những thành công của bóng đá Việt Nam. Đặc biệt là trong những trận đấu Việt Nam bị thủng lưới sớm, màn truyền lửa trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp sẽ là liều dopping tinh thần rất lớn cho các cầu thủ. Sự vắng mặt của ông Khoa sẽ khiến thầy Park gặp không ít khó khăn trong việc truyền tải thông tin đến các cầu thủ.

Tại VCK U23 châu Á tới đây, U23 Việt Nam nằm tại bảng D cùng với các đối thủ Jordan, UAE và Triều Tiên. Ở giải đấu này, Đoàn Văn Hậu sẽ không thể góp mặt cùng toàn đội vì không được CLB Heerenveen cho phép. Trong khi đó, Quang Hải và Đình Trọng đã bình phục chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news