Tin mới

Ca sĩ Ngọc Anh lần đầu tiết lộ quan hệ thân thiết với Trấn Thành

Thứ ba, 24/09/2019, 18:45 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ Ngọc Anh đã dành nhiều lời khen có cánh cho Trấn Thành.

Nữ ca sĩ Ngọc Anh sinh năm 1981, được công chúng biết đến khi đoạt HCV tại cuộc thi giọng hát toàn quốc năm 1999. Cô bắt đầu nổi tiếng khi sau khi đạt giải nhì cuộc thi Sao Mai năm 2005 dòng nhạc nhẹ. Năm 2011, cô tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo với nam Diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Đây cũng là lần cô quen biết với Trấn Thành và có ấn tượng sâu sắc với đàn em.

Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan phối hợp rất ăn ý trong 'Cặp đôi hoàn hảo'

"Trấn Thành là một người rất đời. Tôi và Trấn Thành quen nhau được khá lâu rồi, dù ít gặp nhau, ít nói chuyện nhưng tôi vẫn yêu quý cậu ấy. Trấn Thành là người tài năng, hát và diễn, làm MC đều tốt. Thành làm nghề rất nghiêm túc, nên tôi hiểu vì sao cậu ấy lại thành công như thế.

Thực ra, chúng tôi ít có cơ hội gặp nhau. Tôi chỉ được làm việc với Trấn Thành trong thời điểm thi chung Cặp đôi hoàn hảo. Tôi thấy cậu ấy rất nghiêm túc với nghề, những người như thế rất dễ thành công”, Ngọc Anh nhận xét về Trấn Thành trên Trí thức trẻ.

Trong Cặp đôi hoàn hảo 2011, Trấn Thành và Đoan Trang là cặp đôi giành chiến thắng chung cuộc. Sau chương trình này, Trấn Thành đã nhanh chóng nổi tiếng và phủ sóng trên khắp các chương trình truyền hình.

Trấn Thành - Đoan Trang giành chiến thắng chung cuộc tại Cặp đôi hoàn hảo 2011

Trong quá trình làm việc, Trấn Thành biết ai là người giỏi, cần tranh đấu, cố gắng để cùng tốt lên. Đó là tư tưởng mà Trấn Thành đi trước mọi nghệ sĩ khác.Thông thường, chúng ta bước vào cuộc thi thường làm đủ mọi trò để chiến thắng, nhưng Trấn Thành không như thế.

Cậu ấy rất thú vị, luôn muốn phấn đấu cùng những người giỏi để xem ai cố gắng tốt hơn. Đó mới thực sự là điều giúp cậu ấy nổi tiếng như bây giờ”, Ngọc Anh lý giải về sự thành công của Trấn Thành.

Trấn Thành phủ sóng gần khắp các gameshow trên sóng truyền hình

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 cũng khẳng định Trấn Thành là người ham học hỏi và cầu tiến, bởi vậy sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. “Tôi không biết như thế nào, nhưng cá nhân tôi thấy, người giỏi là người dù vướng phải nhiều scandal, trong đó có những scandal có thể giết chết một nghệ sĩ, vậy mà Trấn Thành vẫn vượt qua và ngày càng nổi tiếng.

Trong tương lai, khả năng nổi tiếng, kiếm tiền, làm chủ của Trấn Thành sẽ còn vượt xa nữa. Cậu ấy là một hình mẫu nghệ sĩ giải trí đa dạng. Tôi thấy Trấn Thành diễn xuất có những nét độc đáo riêng, không hời hợt và luôn nghiên cứu, đầu tư và làm cho sản phẩm của mình không bị nhạt hay thị trường. Nó giải trí, vui vẻ nhưng vẫn sâu sắc”, Ngọc Anh cho biết.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho biết dù nổi tiếng nhưng Trấn Thành vẫn rất chân thành, lịch sự khi gặp mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news