Tin mới

Trấn Thành gây chú ý với đồng hồ kim cương khi đi triển lãm

Thứ sáu, 20/09/2019, 15:26 (GMT+7)

Trấn Thành đeo chiếc đồng hồ có trị giá hàng tỷ đồng đến dự triển lãm của nữ ca sĩ Thu Minh.

Mới đây, Trấn Thành đã đến tham dự buổi triển lãm "The NEST ICON: Thu Minh Diva Dictionary" của nữ Ca sĩ Thu Minh cùng với dàn nghệ sĩ Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh,... Danh hài gây chú ý khi xuất hiện với bộ vest lịch lãm cùng chiếc đồng hồ nạm kim cương có mức giá lên đến gần 1,25 tỷ đồng.

Trấn Thành gây chú ý khi diện đồng hồ nạm kim cương

Trước đó, hồi tháng 3 tại Indonesia, Trấn Thành cũng từng đeo chiếc đồng hồ này đi dự sự kiện. Được biết, ông xã của Hari Won có cả một cặp đồng hồ cùng kiểu dáng nhưng khác màu sắc với giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng. Trấn Thành rất thích đeo đồng hồ mà đặc biệt là những item đính kim cương với giá hàng tỷ đồng.

Cận cảnh chiếc đồng hồ nạm kim cương có mức giá lên đến gần 1,25 tỷ đồng

Trước đó, Hari Won gây chú ý khi tặng ông xã đồng hồ đính kim cương, item có giá lên tới hơn 700 triệu đồng (theo giá bán tại Việt Nam). Những món quà đắt tiền mà 2 vợ chồng dành tặng nhau khiến bạn bè, người hâm mộ liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Trấn Thành có sở thích với những phụ kiện hàng hiệu

Ngoài ra, nam danh hài còn có sở thích sưu tập nước hoa, hàng trăm đôi giày cùng nhiều phụ kiện khác. Vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng về độ chi về thời trang, Trấn Thành luôn biết cách khiến công chúng choáng váng trước giá trị thật của những set đồ, phụ kiện diện trên người. Là một ngôi sao hàng đầu và có mức cát xê nhất nhì làng giải trí, không quá bất ngờ với những món đồ xa hoa này của Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news