Tin mới

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà lên đồ sang chảnh, đứng cạnh con gái trông chỉ như 2 chị em

Thứ ba, 24/09/2019, 10:17 (GMT+7)

Mẹ chồng và em chồng Tăng Thanh Hà cùng nhau tham dự tuần lễ thời trang diễn ra tại châu Âu.

Xuất hiện tại tuần lễ thời trang, em chồng của Tăng Thanh Hà, Thảo Tiên xuất hiện với những bộ trang phục xa xỉ đẹp lỗng lẫy. Cô nàng luôn có tên trong list hội rich kid Việt, được vô số người quan tâm theo dõi vì độ giàu có sang chảnh ít ai bì kịp. Lúc nào cũng thấy Thảo Tiên ngập trong đồ hiệu, du lịch ở nơi xa xỉ và tận hưởng niềm vui từ những cuộc party bất tận bên bạn bè.

Em chồng Tăng Thanh Hà gây sốt bởi phong cách thời trang sang chảnh

Không hổ danh là con gái cưng của “ông trùm hàng hiệu”, Thảo Tiên luôn có gu thời trang ấn tượng và phong cách sang chảnh.Đồng hành cùng với cô trong tuần lễ thời trang tại châu Âu vừa qua là mẹ ruột, nữ doanh nhân Thủy Tiên.

Khi đứng cạnh nhau, nữ doanh nhân Thủy Tiên và con gái chỉ như 2 chị em

Từng nổi tiếng bởi nhan sắc quyến rũ thời còn son, bà Thủy Tiên khiến nhiều chị em phải trầm trồ ghen tị vì U50 rồi vẫn xinh đẹp rạng rỡ hết phần con gái. Mỗi lúc xuất hiện cùng cô con gái Thảo Tiên, bà mẹ quyền lực gây sốt bởi nhan sắc thách thức thời gian nhờ gu thời trang trẻ trung thanh lịch, trông như hai chị em sinh đôi. Cặp mẹ con nhà đại gia họ Nguyễn có tình cảm vô cùng gắn bó, gần như đi đâu cũng có nhau.

2 mẹ con Thủy Tiên - Thảo Tiên đi đâu cũng có nhau

Mới đây, nữ doanh nhân Thủy Tiên lọt vào danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019 do tạp chí Forbes bình chọn. Thời còn trẻ, nhan sắc của bà được miêu tả đầy ấn tượng: "Dù đã gặp nhiều giai nhân nhưng vẻ đẹp thánh thiện của cô ấy làm tôi sững sờ. Cô ấy có đôi mắt tuyệt đẹp, ngây thơ trong vắt. Môi của cô ấy hồng mọng và ngọt ngào làm mềm lòng bất cứ người đàn ông nào".

Nhan sắc thời trẻ của nữ doanh nhân Thủy Tiên

Chính vì vậy, dù không được đào tạo về diễn xuất nhưng bà được mời đóng phim và vào ngay vai chính trong phim Vị đắng tình yêu cùng diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Tuy nhiên sau đó, bà đột ngột chuyển sang làm tiếp viên hàng không, quen và kết hôn với doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news