Tin mới

Khoảnh khắc đẹp của Mỹ Tâm và người bố đặc biệt ngay trên sân khấu âm nhạc

Thứ tư, 15/03/2023, 14:36 (GMT+7)

Chỉ với 1 khoảnh khắc đã cho thấy sự quan tâm của người đàn ông này dành cho 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm.

Cách đây ít ngày, Mỹ Tâm đã có một đêm diễn tràn ngập cảm xúc tại Hà Nội. Cũng tại đây, nữ ca sĩ đã có màn hiện diện đầy ấn tượng, khoe diện mạo đầy cuốn hút với gương mặt trẻ trung, xinh đpẹ cùng vóc dáng thon gọn, thân hình săn chắc.

Khoảnh khắc đẹp của Mỹ Tâm và người bố đặc biệt ngay trên sân khấu âm nhạc - Ảnh 1
 

Diện trên mình chiếc váy bó sát đuôi cá, lợi thế về ngoại hình của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm được tôn lên. Tuy nhiên, thiết kế này cũng khiến cho nữ ca sĩ khá bất tiện trong việc di chuyển, đi lại trên khấu. Trong một khoảnh khắc, khi nữ ca sĩ loay hoay tìm cách tiến lên bậc tam cấp của sân khấu thì bất ngờ Tùng Yuki, người "bố" đặc biệt của Mỹ Tâm đã lập tức có mặt. Tùng Yuki cẩn trọng và nhẹ nhàng rìu Mỹ Tâm lên sân khấu để cô có thể thoải mái, tự tin thể hiện phần trình diễn của mình.

Khoảnh khắc đẹp của Mỹ Tâm và người bố đặc biệt ngay trên sân khấu âm nhạc - Ảnh 2
 
Khoảnh khắc Tùng Yuki dìu 'con gái' Mỹ Tâm trên sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc Tùng Yuki dìu 'con gái' Mỹ Tâm trên sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình

Toàn bộ khoảnh khắc ân càn của người bố đặc biệt dành cho Mỹ Tâm đã được khán giả ghi lại. Người hâm mộ cũng hoàn toàn dành sự tin tưởng, an tâm khi trong mỗi chuyến đi diễn, nữ ca sĩ lại có người bảo vệ, người đồng hành đáng tin cậy và chu đáo, ân cần như vậy.

Khoảnh khắc đẹp của Mỹ Tâm và người bố đặc biệt ngay trên sân khấu âm nhạc - Ảnh 3
 

Trong showbiz, Tùng Yuki còn được biết đến với danh xưng “bố của Mỹ Tâm”. Xuất phát từ việc bao năm ông làm vệ sĩ thân thiết của “hoạ mi tóc nâu”. Nữ ca sĩ cũng từng khẳng định "chỉ có bố Tùng mới đủ thân thiết và an toàn để Mỹ Tâm dựa dẫm, ôm víu vào khi đến những nơi đông người". Thậm chí, trong bộ phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh” do chính mình làm nhà sản xuất kiêm đạo diễn, Mỹ Tâm cũng mời luôn Tùng Yuki vào vai ông bố của mình.

Phim tài liệu của Mỹ Tâm sẽ được ra mắt vào tháng 4 tới. Ảnh: Internet
Phim tài liệu của Mỹ Tâm sẽ được ra mắt vào tháng 4 tới. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm vẫn thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc lớn. Đặc biệt, nữ ca sĩ đang chuẩn bị cho ra mắt bộ phim tài liệu đầu tay về sự nghiệp cũng như liveshow Tri Âm mang tên Người giữ thời gian và sẽ được công chiếu rộng rãi tại các cụm rạp trong tháng 4 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news