Tin mới

Như Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc bên Chế Linh, ngưỡng mộ phong độ tuổi 80 của nam danh ca

Thứ sáu, 21/10/2022, 08:10 (GMT+7)

Chia sẻ khoảnh khắc song ca cùng Chế Linh, Như Quỳnh ngưỡng mộ trước sự phong độ ở tuổi 80 của nam danh ca.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc song ca cùng danh ca Chế Linh tại một phòng trà ở Hà Nội. Được hát cùng danh ca Chế Linh, Ca sĩ Như Quỳnh không giấu được sự hạnh phúc: "Như Quỳnh rất vinh dự và vui có dịp đứng cùng sân khấu với Danh ca Chế Linh tại sân khấu ở Hà Nội. Một đêm diễn thật ấm cúng và khán giả ngồi đầy khán phòng đến hết chương trình. Quỳnh kính chúc chú luôn khỏe mạnh, vui vẻ và được khán giả yêu thương mãi thế này! Chú năm nay đã 80 tuổi."

Như Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc bên Chế Linh, ngưỡng mộ phong độ tuổi 80 của nam danh ca. Ảnh internet
Như Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc bên Chế Linh, ngưỡng mộ phong độ tuổi 80 của nam danh ca. Ảnh internet

Dù đang ở tuổi 80 nhưng danh ca Chế Linh vẫn rất phong độ từ ngoại hình đến giọng hát. Nam danh ca cho biết vẫn có thể hát liền một lúc hàng chục bài hát mà không hụt hơi. Nam danh ca cho biết bản thân muốn khỏe mạnh trước tiên phải luôn tôn trọng sức khỏe của bản thân bằng cách sống khoa học và ăn uống đầy đủ. Chế Linh có thói quen sinh hoạt đúng khung giờ, nếu chỉ sai lệch sẽ chỉ là con số nhỏ.

Ở tuổi 80, danh ca Chế Linh vẫn phong độ từ ngoại hình đến giọng hát. Ảnh internet
Ở tuổi 80, danh ca Chế Linh vẫn phong độ từ ngoại hình đến giọng hát. Ảnh internet

Danh ca Chế Linh được biết là một trong những nghệ sĩ đào hoa nhiều vợ và nhiều con trong showbiz. Mặc dù sở hữu tình trường lừng lẫy nhưng Chế Linh lại rất kiệm lời khi nói về vấn đề này. Với ông, là một nghệ sĩ hãy để người ta quan tâm đến các tác phẩm nghệ thuật của mình chứ không phải đời tư. 

Như Quỳnh ngưỡng mộ tài năng của danh ca Chế Linh. Ảnh internet
Như Quỳnh ngưỡng mộ tài năng của danh ca Chế Linh. Ảnh internet

Cho đến nay, nam danh ca có 4 người vợ và 14 người con. Người vợ thứ 4 hiện tại của danh ca Chế Linh là bà Vương Nga. Ở cuộc hôn nhân thứ tư này, Chế Linh đã tìm thấy sự mãn nguyện và muốn gắn bó suốt đời với bà. Vì vậy mà, Vương Nga trở thành người phụ nữ sống lâu dài nhất và là người phụ nữ cuối cùng bên “ông hoàng nhạc sến” Chế Linh!

Là thế hệ đàn em đàn cháu sau danh ca Chế Linh, Như Quỳnh cũng là cái tên nổi đình nổi đám không chỉ ở thị trường âm nhạc hải ngoại mà cả Việt Nam. Sau thời gian miệt mài hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, ca sĩ Như Quỳnh bắt đầu quay trở lại cống hiến phục vụ cho khán giả nước nhà. Những liveshow, chương trình Như Quỳnh tham gia đều nhận được sự ủng hộ và quan tâm của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news