Tin mới

Ca sĩ phòng trà tạt axit vợ vì… nốt ruồi “nhiều đàn ông”

Thứ năm, 03/07/2014, 20:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Danh nói trên má phải vợ có một nốt ruồi, Thu vẫn trêu hắn đây là nốt ruồi “nhiều đàn ông”. Khi vợ bỏ đi, Danh cứ nghĩ tới cái nốt ruồi trên lại nổi ghen. Hắn tự nhủ, sẽ cố đổ hóa chất lên cái nốt ruồi đó.

 

 

(Tinmoi.vn) Danh nói trên má phải vợ có một nốt ruồi, Thu vẫn trêu hắn đây là nốt ruồi “nhiều đàn ông”. Khi vợ bỏ đi, Danh cứ nghĩ tới cái nốt ruồi trên lại nổi ghen. Hắn tự nhủ, sẽ tạt axit lên cái nốt ruồi đó.


Chiều 2/7, sau hơn một tuần bị tạm giữ tại Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) về hành vi cố ý gây thương tích, Nguyễn Xuân Danh (35 tuổi, ở huyện Phù Cừ, Hưng Yên) tỏ ra hối hận về việc tấn công vợ bằng axit ngày 24/6.

Danh cho biết, cách đây 3 tháng thấy vợ không bình thường khi đòi về nhà bố mẹ đẻ ở quận Cầu Giấy để ở. Không có bằng chứng cụ thể nhưng Danh vẫn mặc định trong đầu rằng người từng kề vai ấp má với mình đang ngoại tình.

Có lần nổi cơn ghen vô cớ, anh ta đấm chảy máu mũi cô vợ tên Hà, buộc chị này nhận đã có quan hệ với người đàn ông khác.

Khoảng đầu tháng 6, vợ bỏ nhà đi và Danh nhiều lần đi tìm. Trong lúc tuyệt vọng vì tình cảm vợ chồng không thể hàn gắn, hắn khai liên tiếp nhận được tin nhắn khích bác của kẻ nặc danh mà theo Danh thủ phạm chính là “tình địch”. Uất ức, hắn mua 2 lít axit ở phố Hàng Hòm (quận Hoàn Kiếm) cất trong cốp xe máy cùng 2 con dao, sau đó nhắn tin cho vợ hăm dọa, yêu cầu nối lại tình xưa.

Danh tự nhận mình là người mê tín. Ảnh: Việt Đức/ Zing

Khoảng 20h30 ngày 24/6, Danh đi xe máy “đựng đồ nghề” tới của hàng của bạn, rủ đi uống cà phê ở đường Nguyễn Phong Sắc (quận Cầu Giấy). Khi vào quán, Danh tình cờ thấy vợ ngồi một mình nên lại giật điện thoại và bắt tới quán khác nói chuyện riêng.

Đọc xong 2 tin, Danh khẳng định vợ đang "lả lơi" với người khác giới nên lấy dao bầu dọa đâm. Danh mở chai nhựa đựng dầu chứa axit đổ thẳng vào mặt Hà.

Gây án xong, Danh lấy xe của vợ bỏ trốn, khi chạy tới cuối đường vè Hồ Tây hắn gửi xe rồi bắt taxi đi lang thang. Qua cầu Mai Động (quận Hoàng Mai) anh ta vứt điện thoại của vợ xuống sông rồi đến công viên ngồi trắng đêm. Sáng hôm sau, Danh tới công an đầu thú.

Danh tự nhận là người khá mê tín, ngay cả hành động tạt axit vợ gã cũng xuất phát từ sự mê tín.

Danh nói trên má phải vợ có một nốt ruồi, Thu vẫn trêu hắn đây là nốt ruồi “nhiều đàn ông”. Những người đàn ông nhìn thấy nốt ruồi đó sẽ như bị bỏ bùa, chạy theo không hết.

Khi vợ bỏ đi, Danh cứ nghĩ tới cái nốt ruồi trên lại nổi ghen. Hắn tự nhủ, sẽ cố đổ hóa chất lên cái nốt ruồi đó.

Trong phòng bệnh của khoa Bỏng (Bệnh viên Xanh Pôn, Hà Nội), sau 9 ngày điều trị, chị Hà đã qua cơn nguy kịch. Theo bác sĩ, chị bị bỏng 35%, vết thương chạy dọc từ mặt cho tới chân, đặc biệt vùng mặt và ngực.

Theo chị Hà, sau khi kết hôn, thấy chồng không có việc làm ổn định nên chị vay tiền để mở cửa hàng cháo. Việc kinh doanh thua lỗ, lại bị chồng thường xuyên đánh đập, đe dọa vì nghi có nhân tình nên Hà đòi ly dị. Tuy nhiên, Danh không đồng ý.

Không chịu được tính khí của chồng, đầu tháng 3, chị quyết định chuyển ra ngoài, thuê nhà để sống. Thấy vậy, Danh thường xuyên đến hăm dọa yêu cầu quay về, thậm chí còn đến nhà mẹ vợ nói xấu chuyện vợ Ngoại tình.

Được biết, Danh từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia và vào Sài Gòn lập nghiệp, Để có thêm thu nhập, tối tối Danh tranh thủ đi hát ở các phòng trà, với cát-xê dao động từ 300.000 - 500.000 đồng một buổi.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc.

Thông tin chi tiết về vụ việc được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Tên nạn nhân đã được thay đổi 

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news