Tin mới

Ca sĩ Quang Vinh lột xác khác lạ sau tin đồn hẹn hò đồng giới

Thứ năm, 06/12/2018, 09:16 (GMT+7)

Ca sĩ Quang Vinh khiến người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi thay đổi ảnh đại diện trên Facebook với hình ảnh vô cùng lạ lẫm.\n 

Ca sĩ Quang Vinh khiến người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi thay đổi ảnh đại diện trên Facebook với hình ảnh vô cùng lạ lẫm.

Mới đây, ca sĩ Quang Vinh nhận được sự chú ý với khán giả khi thay ảnh đại diện trên trang Facebook cá nhân. Điều đặc biệt là nam ca sĩ bất ngờ lột xác với mái tóc màu bạch kim. Nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú với chút thay đổi cá tính, hiện đại này của "Hoàng tử sơn ca". Dưới phần bình luận, rất nhiều người dành lời khen ngợi cho sự phá cách đầy trẻ trung, hiện đại này của Quang Vinh. "Hồi xuân"; "Thay đổi kiểu tóc trẻ ra 10 tuổi anh ơi"; "Như trai Hàn Quốc"; "Hoàng tử sơn ca nay đã hoá thành Hoàng tử tuyết"; ... - cư dân mạng thích thú để lại bình luận.

Quang Vinh bất ngờ xuất hiện với mái tóc màu bạch kim, khác xa với hình ảnh của anh suốt nhiều năm qua. Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ trông trẻ trung, cá tính hơn với phong cách mới này của mình. Ảnh: FBNV

Trong khi đó, rất nhiều năm nay anh luôn trung thành với style cổ điển, mái tóc đen bồng bềnh, trang phục sang trọng, lịch lãm. 

Đẹp trai, tài năng, phong độ nhưng ở độ tuổi ngấp nghé U40, Quang Vinh vẫn chưa tìm được một bến đỗ hạnh phúc của mình. Cũng chính bởi vậy, nam ca sĩ gặp không ít những rắc rối về những tin đồn như "hẹn hò đồng giới",... 

 

Phong cách làm nên "thương hiệu" của Quang Vinh suốt bao lâu nay.

Mới đây nhất, cư dân mạng tinh ý phát hiện Quang Vinh và nhà thiết kế Lý Quí Khánh đi du lịch nước ngoài chung thông qua việc check-in cùng địa điểm. "Cặp đôi tri kỉ" này từng không ít lần vướng nghi vân hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ vẫn chưa được xác định vì cả hai một mực phủ nhận chuyện tình cảm. 

Quang Vinh – Lý Quí Khánh bị bắt gặp check-in cùng địa điểm và đang đi du lịch cùng nhau.

Hôm 20/7, Quang Vinh cũng cập nhật tên tuổi đầy đủ trên trang cá nhân. Anh ghi rõ họ tên là Trần Quang Vinh, không phải họ Nguyễn như những ồn ào từ mạng xã hội.

Từ khi gia nhập showbiz, Quang Vinh luôn sống cùng tin đồn là thiếu gia hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Một vài trang mạng còn giới thiệu cha Quang Vinh chính là ông chủ Nguyễn Văn Kim. Ngay một số fan cứng của nam ca sĩ cũng hiểu nhầm thông tin này.

Quang Vinh cho biết trong quá khứ anh từng vài lần lên tiếng phủ nhận tin đồn là thiếu gia nhà Nguyễn Kim. Tuy nhiên, những thông tin sai lệch vẫn bị đăng tải.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news