Tin mới

Sao Việt 23/3: Thương Tín hé lộ bí mật với Trịnh Kim Chi sau ồn ào, Hồ Văn Cường nhận tin buồn hậu tiệc sinh nhật

Thứ tư, 23/03/2022, 23:23 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/3: Thương Tín hé lộ bí mật với Trịnh Kim Chi sau ồn ào, Hồ Văn Cường nhận tin buồn hậu sinh nhật...

Thương Tín hé lộ bí mật với Trịnh Kim Chi sau ồn ào

Sau gần 3 tháng vướng vào ồn ào cùng với những màn đấu tố, chất vấn nhau về số tiền Trịnh Kim Chi kêu gọi để ủng hộ Thương Tín, mới đây nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã có những chia sẻ mới nhất về mối quan hệ với đàn em. Theo đó trên báo Tiền Phong, NS Thương Tín cho biết đã nối lại tình anh em, đồng nghiệp với Trịnh Kim Chi.

Sao Việt 23/3: Thương Tín hé lộ bí mật với Trịnh Kim Chi sau ồn ào, Hồ Văn Cường nhận tin buồn hậu tiệc sinh nhật - Ảnh 1

"Bình thường rồi. Trước khi về quê ăn Tết, tôi điện cho Chi, tôi nói: 'Em ơi, anh em mình huề đi. Gặp nhau nói chuyện đi. Anh thắng hay em thắng cũng vậy thôi à, không được gì'. Chi bảo: 'Ok anh'. Nghệ sĩ mà, vẫn thương quý nhau thôi", nam nghệ sĩ cho hay.

Bên cạnh đó, diễn viên Biệt động Sài Gòn còn cho biết thêm trong thời gian tới ông sẽ rời quê nhà và trở lại TP Hồ Chí Minh để thực hiện một cuốn hồi ký về nghề, về sự việc làm phim của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Quang Vinh chi mạnh tay tậu 'xe sang' cho cậu 'con trai' vừa chào đời​

ách đây không lâu, anh hạnh phúc khoe hình ảnh đáng yêu của một thiên thần nhỏ, được nam ca sĩ gọi là "con trai" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Song thực chất, đây là cháu ruột của Quang Vinh và cách gọi "con trai" thực chất là thể hiện tình cảm yêu quý đặc biệt mà người bác dành cho cháu.

Sao Việt 23/3: Thương Tín hé lộ bí mật với Trịnh Kim Chi sau ồn ào, Hồ Văn Cường nhận tin buồn hậu tiệc sinh nhật - Ảnh 2

Mới đây, nam ca sĩ còn khoe về món quà tặng "con trai" nhân dịp đầy tháng. Trên trang cá nhân nam ca sĩ viết: "Mừng đầy tháng Xeko. Ba Dinh tặng con chiếc siêu xe nha, con trai mau lớn thành con ngoan trò giỏi nhé. Yêu thương con!".

Hóa ra "siêu xe" mà nam ca sĩ nhắc đến ở đây chính là chiếc xe đẩy đắt đỏ. Đặc biệt, khoảnh khắc anh cùng cậu "con trai" chụp hình kỷ niệm với trang phục đồ đôi cũng đã cho thấy tình cảm yêu thương dạt dào mà nam ca sĩ dành cho người cháu của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường nhận tin buồn khi vừa đón sinh nhật hoành tráng

Vừa bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật không lâu, Hồ Văn Cường đã nhận tin không vui khi Facebook vừa lập không lâu đã bị đánh sập. 

Theo đó, cách đây không lâu, Hồ Văn Cường đón tuổi sinh nhật 19 do người hâm mộ tổ chức để chào đón giọng ca nhí quay trở lại với nghệ thuật sau hàng loạt biến cố cách đây không lâu. Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu khi Hồ Văn Cường liên tục gặp vận đen khi facebook của nam ca sĩ liên tục bị đánh sập.

Sao Việt 23/3: Thương Tín hé lộ bí mật với Trịnh Kim Chi sau ồn ào, Hồ Văn Cường nhận tin buồn hậu tiệc sinh nhật - Ảnh 3

Sau khi trang cá nhân bị bay màu, hàng loạt fan của Hồ Văn Cường thấy hoang mang khi bị kẻ xấu giở trò. Dù không biết vận đen còn xuất hiện bao lâu nữa nhưng không ít người hâm mộ vẫn động viên Hồ Văn Cường và mong muốn giọng ca nhí vẫn sẽ hoạt động dự án âm nhạc tiếp theo khi tái xuất làng giải trí.

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành ‘tức’ không nói nên lời khi Hari Won thẳng mặt 'xa lánh' lúc hoạn nạn

Trong thời gian ở nhà, cặp đôi thường xuyên tương tác với fan và quay các Vlog khi thực hiện cách ly. Mới đây, trên kênh Youtube chính thức của giọng ca Hương đêm bay xa vừa đăng tải 1 đoạn clip ghi lại hành trình điều trị Covid-19 của Trấn Thành

Sao Việt 23/3: Thương Tín hé lộ bí mật với Trịnh Kim Chi sau ồn ào, Hồ Văn Cường nhận tin buồn hậu tiệc sinh nhật - Ảnh 4

Theo đó, Hari Won đã thực hiện việc đo nhiệt độ thường xuyên cho chồng, vì anh bị sốt liên tục. "Lại coi nách tôi nữa", nam MC hài hước nói. Mặc cho chồng nói vậy nhưng Hari Won vẫn cố gắng nhét nhiệt kế đo nhiệt độ cho chồng. Bà xã Trấn Thành cũng động viên chồng, cố gắng thêm vài ngày nữa thì sẽ khỏi bệnh. Hari Won nói: "Tôi nghĩ tới vài hôm nữa chắc tình hình sẽ đỡ nhiều hơn, nhưng là ngày nào thì tôi không trả lời được".

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news