Tin mới

Lộ diện 'con gái bí mật' của Quang Vinh dù nam ca sĩ chưa kết hôn

Chủ nhật, 19/06/2022, 21:23 (GMT+7)

Chưa từng công khai việc có người yêu hay kết hôn nhưng ca sĩ Quang Vinh lại bất ngờ thừa nhận có con gái trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Quang Vinh từ lâu đã được biết đến là "Hoàng tử sơn ca" của Vpop, anh thành công từ rất sớm sau đó có một thời gian ở ẩn. Không chỉ sở hữu giọng hát ấn tượng, nam ca sĩ còn đạt được những vị thế nhất định trong làng giải trí. Hiện tại dù không còn hoạt động nghệ thuật đều đặn nhưng nam ca sĩ vẫn được nhiều người chú ý nhờ chuyển hướng sang làm một travel blogger với cuộc sống xa hoa, sang chảnh.

Lộ diện 'con gái bí mật' của Quang Vinh dù nam ca sĩ chưa kết hôn
Lộ diện "con gái bí mật" của Quang Vinh dù nam ca sĩ chưa kết hôn

Nổi tiếng nhưng Quang Vinh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư, anh hiếm khi để lộ chuyện tình cảm trước công chúng. Mặc dù chưa từng công khai hẹn hò bất kỳ mỹ nhân nào nhưng nếu ai theo dõi nam ca sĩ lâu cũng biết rằng anh có một cô con gái khá xinh xắn, nhưng đây chỉ là con gái nuôi. 

Lộ diện 'con gái bí mật' của Quang Vinh dù nam ca sĩ chưa kết hôn - Ảnh 1
Con gái Quang Vinh thực chất là con của em gái
Con gái Quang Vinh thực chất là con của em gái

Được biết con gái nuôi của Quang Vinh tên Chaiko, cô bé là con của em gái nam ca sĩ. Vì quá yêu mà thân thiết cháu gái nên Quang Vinh đã coi bé như con gái ruột, anh xưng ba con và chưa từng vắng mặt trong bất cứ cột mốc quan trọng trong cuộc đời nào của con gái nuôi cả.

Quang Vinh thời trẻ
Quang Vinh thời trẻ

Quang Vinh là người đã túc trực bên bệnh viện khi em gái sinh con, dù bận rộn đến mấy, anh cũng dành thời gian cho cô con gái nuôi. Không chỉ thân thiết, nam ca sĩ còn thường xuyên thay em gái chăm sóc hay đưa cô bé đi du lịch mà mỗi khi đi công tác, anh vẫn đều đặn gửi quà, gọi điện hỏi thăm cháu gái.

Lộ diện 'con gái bí mật' của Quang Vinh dù nam ca sĩ chưa kết hôn - Ảnh 2

Qua cách quan tâm và chăm sóc của nam ca sĩ dành cho cô bé, nhiều người không khỏi xuýt xoa và khen ngợi anh ra dáng bố đảm dù chưa vợ con. Bên cạnh việc khéo léo trong việc chăm sóc cháu gái, Quang Vinh còn được nhiều người nhận xét anh cùng Chaiko có nhiều nét giống nhau, như thể cha con ruột vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Vinh ngôi sao