Tin mới

Ca sĩ Thủy Bi nói gì trước những thông tin gây nhiễu loạn về vụ ồn ào tại trường quốc tế?

Thứ hai, 30/05/2022, 10:09 (GMT+7)

Giữa nhiều thông tin từ nhiều phía được đưa ra liên quan đến vụ 4 nữ sinh bị tác động vật lý tại trường quốc tế, nữ ca sĩ Thủy Bi đã có những tiết lộ bất ngờ. 

Liên quan đến sự việc nữ ca sĩ Thủy Bi tố con gái bị bạn học 'đi đường quyền' ở trường, mới đây chia sẻ trên báo Tổ Quốc, ông Nathan Swenson - Hiệu trưởng trường Quốc tế TP.HCM xác nhận có sự việc nhóm học sinh cãi vã xảy ra vào chiều 26/5 nhưng khẳng định sự việc diễn ra bên ngoài khuôn viên của trường học. 

Theo Hiệu trưởng trường Quốc tế TP.HCM, có tổng cộng 4 học sinh trong vụ ẩu đả và đều đã được yêu cầu quay lại trường học để kiểm tra sức khỏe. 

Ông Nathan Swenson cho biết dù học sinh có vết cào cấu trên cơ thể nhưng sức khỏe đều ổn định và không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. 

Phía nhà trường cũng cho biết đã xin trích xuất toàn bộ các camera an ninh bên trong và ngoài trường để tìm hiểu hoàn cảnh những gì đã xảy ra. 

Nhà trường cũng làm việc với công an địa phương về vấn đề này cũng như cùng công an phường đối chiếu với bản tường trình của hai gia đình với video đó. 

Qua đó nhận thấy có một bản tường trình khớp với những gì vị lãnh đạo này đã chia sẻ cũng như trong video camera. 

Phía nhà trường cho biết bản tường trình còn lại được tường trình bởi  vị phụ huynh đã livestream có nội dung 'hoàn toàn không khớp' với video. 

'Vì lý do đó, livestream của vị phụ huynh này không đúng nội dung, không nên xuất hiện trên mạng xã hội.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến các học sinh. ISHCMC sẵn sàng cung cấp các đoạn camera có liên quan đến sự việc này cho Sở GD-ĐT TP.HCM cũng như cơ quan công an khi có yêu cầu', lãnh đạo nhà trường cho biết.

Ca sĩ Thủy Bi tại trường quốc tế nơi xảy ra vụ việc. Ảnh cắt từ clip
Ca sĩ Thủy Bi tại trường quốc tế nơi xảy ra vụ việc. Ảnh cắt từ clip

Phía nhà trường cho biết cũng đã liên hệ với phụ huynh trong chiều ngày 27/5 nhưng vị phụ huynh livestream trên MXH không nghe máy và bấm tắt máy 3 lần, nhà trường cũng đã gửi email. 

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thủy Bi đã có bài viết khẳng định cô chưa hề nhận được bất kỳ cuộc điện thoại nào của nhà trường sau vụ việc. 

Nữ ca sĩ Thủy Bi cũng cho biết giờ là thời điểm gia đình cô tin tưởng hoàn toàn vào việc giải quyết từ cơ quan chức năng cũng như chờ kết quả từ các nhà chức trách. 

Thủy Bi khẳng định sẽ làm tới cùng vụ ồn ào này. Ảnh: Internet
Thủy Bi khẳng định sẽ làm tới cùng vụ ồn ào này. Ảnh: Internet

Do sự việc gây xôn xao CĐM và là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận nên nhận về không ít ý kiến trái chiều. 

Thủy Bi tung ra bằng chứng cho thấy không có 'một cuộc gọi nhỡ' nào từ phía nhà trường. Ảnh: Facebook
Thủy Bi tung ra bằng chứng cho thấy không có 'một cuộc gọi nhỡ' nào từ phía nhà trường. Ảnh: Facebook

Nhiều người lên tiếng ủng hộ Thủy Bi làm rõ vụ việc để xử lý triệt để tình trạng bạo lực học đường trong khi đó cũng có không ít người cho rằng nữ ca sĩ làm lớn chuyện để 'vòi tiền'.

Ca sĩ Thủy Bi nói gì trước những thông tin gây nhiễu loạn về vụ ồn ào tại trường quốc tế? - Ảnh 1

 

Ca sĩ Thủy Bi bày tỏ phẫn nộ với cách xử lý của nhà trường. Ảnh: Internet
Ca sĩ Thủy Bi bày tỏ phẫn nộ với cách xử lý của nhà trường. Ảnh: Internet

Trước nhiều ý kiến trái chiều và đối mặt với ồn ào dư luận cũng như những lời đồn thổi, nữ ca sĩ Thủy Bi bày tỏ mong muốn rằng mọi người cần có sự nhìn nhận công tâm về văn hóa chịu trách nhiệm của người lớn cũng như cách giáo dục, dạy dỗ đúng đắn của gia đình, nhà trường và xã hội.

Sau khi sự việc đến nay xảy ra, Thủy Bi đã nhanh chóng trở thành bà mẹ HOT nhất trên MXH với những bài viết nhận về hàng trăm nghìn like và bình luận chỉ sau vài tiếng lên sóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news