Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ chơi lớn khi xuống tay 100 tỷ tậu liền lúc 3 siêu xe đắt đỏ?

Thứ ba, 24/05/2022, 11:00 (GMT+7)

Sau khi chính thức dứt tình với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chơi lớn khi xuống tay chi 100 tỷ để tậu liền 3 siêu xe đắt đỏ. 

Cách đây ít lâu, chủ nhân của một đơn vị xe có tiếng tại TP HCM đã chia sẻ loạt hình ảnh siêu xe và xe thể thao tìm được một chủ nhân mới. 

Mặc dù không công khai đích danh chủ nhân của dàn xe này là ai nhưng hai trong số ba chiếc xe đều có dán chữ 'UN' - dòng chữ vốn được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dán trên nhiều chiếc siêu xe thời gian gần đây và được dư luận chú ý. 

Cùng với đó, chiếc Xe Ferrari 488 Pista Spider thứ 2 tại Việt Nam hiện cũng đang trong quá trình dán lớp decal màu trắng – tông màu mà Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ vô cùng yêu thích. 

Đặng Lê Nguyên Vũ chơi lớn khi xuống tay 100 tỷ tậu liền lúc 3 siêu xe đắt đỏ? - Ảnh 1

 

Đặng Lê Nguyên Vũ được cho chơi lớn khi tậu loạt xế sang. Ảnh: Internet
Đặng Lê Nguyên Vũ được cho chơi lớn khi tậu loạt xế sang. Ảnh: Internet

Theo đó, dư luận đồn đoán nhiều khả năng những chiếc siêu xe này đều đã được chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ tậu về.

Theo chia sẻ của chủ nhân đơn vị kinh doanh xe, chiếc xe Ferrari F8 Spider màu trắng mà ông trùm cafe đã mua về nước từ giữa năm 2021 và màu sơn trắng trên xe có tên Bianco Avus. 

Chiếc xe được trang bị bộ mâm 5 chấu cùng với thiết kế dạng vòng xoáy, bên trong nổi bật với cùm phanh màu trắng. Giá trị của chiếc xe này được dự đoán không dưới 25 tỷ đồng.

Cùng với xế sang Ferrari F8 màu trắng thì 'siêu ngựa' màu vàng hiện cũng đang được chào bán bởi đơn vị nhập khẩu xe tại Hà Nội và đã nhanh chóng về tay một doanh nhân quê Khánh Hòa.

Chiếc xế sang đắt đỏ nhất trong số 4 chiếc xe vừa về tay nhà sáng lập cà phê Trung Nguyên chính là chiếc Ferrari 488 Pista Spider thứ 2 tại Việt Nam. 

Đặng Lê Nguyên Vũ chơi lớn khi xuống tay 100 tỷ tậu liền lúc 3 siêu xe đắt đỏ? - Ảnh 2

 

Những hình ảnh siêu xe của Đăng Lê Nguyên Vũ được hé lộ. Ảnh: Internet
Những hình ảnh siêu xe của Đăng Lê Nguyên Vũ được hé lộ. Ảnh: Internet

Theo đó, giá trị sau thuế của chiếc xe này lên đến 30 tỷ đồng. Chiếc xe có khá nhiều option gồm ốp cản trước, bộ khuếch tán, líp sườn, ốp hốc gió... cùng bộ mâm 5 chấu sơn đen. 

Hậu ly hôn, ngoài việc tập trung cho việc mở rộng và phát triển con cưng thì ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ cũng dành phần lớn đam mê của mình cho thú vui 'chơi siêu xe'. 

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên liên tục khiến giới mộ điệu xe không khỏi trầm trồ với những 'thương vụ' hàng tỷ đồng khi tậu về nhiều siêu xe có giá trị.

Theo giới thạo tin, BST siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ đứng sau vợ chồng đại gia Minh Nhựa về độ hoành tráng tại Việt Nam khi mà dàn siêu xe của ông Vũ đến từ nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới.

Trong một số hình ảnh được hé lộ cho thấy trong gara của 'vua cà phê Việt' có những siêu xe nổi bật như V10 Spyder được cho là độc nhất của Việt Nam, Audi R8 Coupe, cặp đôi Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder và McLaren 650S Spider màu trắng, cặp đôi Aston Martin DB9 Coupe, Porsche 911 Turbo S 2016 và Mercedes AMG GT S Edition...

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet
Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Đặng Lê Nguyên Vũ cũng là vị đại gia duy nhất tại Việt Nam cùng lúc sở hữu nhiều chiếc Ferrari khác nhau gồm California T, 458 Italia, California, Ferrari 458 Spider...

Ngoài niềm đam mê với Ferrari thì ông Vũ cũng có niềm đam mê với Rolls - Royce Phantom... khi hiện ông có đến 8 chiếc Rolls-Royce với các phiên bản như Phantom, Bentley Mulsanne, Ghost và Wraith, SuperSport hay Arnage...

Một đặc điểm nữa là dù sở hữu nhiều siêu xe thuộc hàng độc nhất vô nhị nhưng ông Vũ lại chỉ thích những tone màu khá cơ bản và đơn giản như trắng, bạc, xám và đôi khi là đen trên những chiếc siêu xe của mình. 

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên cũng hiếm khi nói về những siêu xe của mình và thậm chí trước đây ông cũng hiếm khi mang dàn siêu xe của mình ra để công chúng chiêm ngưỡng. 

Do đó, đến thời điểm hiện tại BST xe của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên đến nay vẫn còn khá bí ẩn và rất ít người biết được số lượng thực tế mà siêu xe ông Vũ sở hữu là bao nhiêu.

Thậm chí đã có nhiều tin đồn rằng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xây dựng 10 gara khác nhau tại vùng núi Tây Nguyên và 2 gara tại Q.2, TP HCM và chỉ để trưng bày các cỗ máy tốc độ cũng như dòng xe sang trọng của mình. 

Theo dự đoán, BST siêu xe và xe thể thao của Chủ tịch Trung Nguyên rơi vào khoảng gần 40 chiếc với đủ chủng loại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news