Tin mới

Ca sĩ tỉ phú Hà Phương xuất hiện bên chồng sau tin đồn chia tay, thái độ gây chú ý

Thứ bảy, 28/10/2023, 09:20 (GMT+7)

Ca sĩ tỉ phú Hà Phương xuất hiện bên chồng - tỉ phú Chính Chu sau thời gian vướng nghi vấn chia tay.

Mới đây, "ca sĩ tỉ phú" Hà Phương tiếp tục góp mặt vào một dự án gây quỹ của tổ chức phi lợi nhuận. Điều đáng chú ý, đồng hành cùng Hà Phương trong dự án gây quỹ lần này còn có ông xã tỉ phú Chính Chu cùng bố mẹ chồng. Đây có thể được cho là lần hiếm hoi mà cả gia đình chồng tỉ phú lộ diện cùng Hà Phương ở những sự kiện đông người như thế này. 

Ca sĩ Hà Phương xuất hiện bên chồng tỉ phú. Ảnh internet
Ca sĩ Hà Phương xuất hiện bên chồng tỉ phú. Ảnh internet

Sự đồng hành của ông xã Chính Chu và bố mẹ chồng của Hà Phương cũng một phần nào nữa khẳng định chắc nịch rằng, mối quan hệ hôn nhân của cô vẫn bền chặt và mặn nồng như ngày nào. 

Vào đầu tháng 6/2023, tin đồn Ca sĩ Hà Phương - em gái Cẩm Ly đã ly hôn chồng tỷ phú Chính Chu gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc đồng thời gia đình cô cũng quen với việc bị tung tin như vậy.

Ca sĩ Hà Phương và chồng. Ảnh internet
Ca sĩ Hà Phương và chồng. Ảnh internet

Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục đăng video nói thẳng về mối quan hệ hiện tại với chồng tỷ phú. Ngay tiêu đề video, cô tuyên bố: "Ca sĩ Hà Phương tiết lộ hôn nhân hạnh phúc với tỉ phú Chính Chu. Mời cả nhà cùng nghe những chia sẻ của Hà Phương nha". 

Ngoài việc đính chính về tin đồn ly hôn, ngoại hình khác lạ của Hà Phương cũng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Trong clip, cô để tóc ngắn khác hẳn với hình ảnh mái tóc dài quen thuộc trước đây. Kiểu tóc mới lạ nhưng Hà Phương vẫn được khen ngợi nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ. 

Ca sĩ tỉ phú Hà Phương xuất hiện bên chồng sau tin đồn chia tay, thái độ gây chú ý - Ảnh 1
 

Hà Phương nổi tiếng với những ca khúc dân ca, trữ tình sâu lắng. Sau khi sang Mỹ định cư, cô kết hôn với doanh nhân Chính Chu và có hai con gái. Chính Chu là giám đốc điều hành Blackstone Group - tập đoàn quản lý đầu tư thay thế hàng đầu thế giới.  Theo The Richest, tài sản của Chính Chu ước tính 1,1 tỷ USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news