Tin mới

Sau gần 3 tháng sinh con, Minh Hằng đến nay mới dám làm điều này

Thứ sáu, 27/10/2023, 15:36 (GMT+7)

Mọi hoạt động của Minh Hằng đều nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Gia đình Minh Hằng và chồng doanh nhân đón thêm thành viên mới hồi tháng 8 vừa qua. Trong lần đầu làm mẹ, nữ minh tinh thừa nhận còn nhiều bỡ ngỡ. Cuộc sống "bỉm sữa" được Minh Hằng tích cực chia sẻ lên mạng xã hội.

, Minh Hằng đã hạ sinh quý tử đầu lòng sau một quá trình mang thai vất vả
, Minh Hằng đã hạ sinh quý tử đầu lòng sau một quá trình mang thai vất vả

Sau gần gần 3 tháng sinh con, trưa 27/10, Minh Hằng tiết lộ quay lại một thói quen làm đẹp. Cụ thể, nàng dâu hào môn chia sẻ video rạng rỡ trước gương kèm dòng trạng thái: "Nay mới dám nhuộm tóc trở lại".

Có thể thấy, kể từ thời điểm mang thai, Minh Hằng đã từ bỏ việc nhuộm tóc để bảo đảm sức khỏe cho quý tử.

Minh Hằng đi nhuộm tóc trở lại sau thời gian dài bỏ ngỏ
Minh Hằng đi nhuộm tóc trở lại sau thời gian dài bỏ ngỏ

Theo các chuyên gia y tế, hiện chưa có bằng chứng cụ thể nào chứng minh nhuộm tóc sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy vậy, các thai phụ vẫn nên thận trọng, đặc biệt là 12 tuần đầu tiên - giai đoạn quan trọng cho sự phát triển của thai nhi. Thuốc nhuộm tóc thường chứa các hóa chất như amoniac, peroxide, và các hóa chất khác có thể hấp thụ qua da hoặc được hít vào. Một số trường hợp khi mang thai bị nhạy cảm hơn với mùi, và một số hóa chất trong thuốc nhuộm có thể gây kích ứng hoặc buồn nôn. Hơn nữa khi mang thai, cơ địa trở nên nhạy cảm hơn và dễ gặp phản ứng dị ứng, việc nhuộm tóc có thể gây kích ứng da, đỏ da, hoặc ngứa...

Lần đầu làm mẹ nhưng Minh Hằng vẫn rất sành sỏi, cô duy trì lối sống khoa học
Lần đầu làm mẹ nhưng Minh Hằng vẫn rất sành sỏi, cô duy trì lối sống khoa học

Gần đây, Minh Hằng dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Sao nữ cho biết đang trong quá trình Giảm cân, cô áp dụng song song ăn uống và tập luyện vóc dáng ban đầu.

Hôm 25/10, Minh Hằng đăng tải hình ảnh chụp tại nhà riêng với thần sắc rạng rỡ. Nhiều khán giả khen mẹ bỉm nhanh về dáng. Ngoài việc khoe cận visual sau sinh, người đẹp vô tình hé lộ một góc không gian sống với chồng doanh nhân vô cùng rộng rãi, sang trọng.

Nhan sắc chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt'
Nhan sắc chuẩn "gái một con trông mòn con mắt"

Trong sự kiện đầu tiên tham gia hậu sinh con, Minh Hằng trải lòng với truyền thông rằng cuộc sống cô khác nhiều từ khi làm mẹ. Ban đầu chưa quen, có chút hoang mang, song hiện tại sao nữ dần ổn định và thích nghi cuộc sống làm mẹ. Từ chồng đến gia đình hai bên nội ngoại đều yêu thương và hỗ trợ cô trong việc chăm con và bản thân cô hạnh phúc vì điều này. 

Sau gần 3 tháng sinh con, Minh Hằng đến nay mới dám làm điều này - Ảnh 1
 

Sau gần 2 thập kỷ gia nhập làng giải trí, Minh Hằng không chỉ ghi dấu ấn với sự nghiệp đồ sộ mà còn ở nhan sắc được nâng cấp ngày càng "lên hương". Trước ngưỡng tứ tuần, nữ minh tinh giữ lối sống lành mạnh cùng chu trình chăm sóc da kỹ càng.

Trước ngưỡng tứ tuần, nữ minh tinh giữ nhan sắc xinh đẹp
Trước ngưỡng tứ tuần, nữ minh tinh giữ nhan sắc xinh đẹp

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng