Tin mới

Nam ca sĩ nhận về gạch đá khi bình luận 'báo giá' dưới bức ảnh của hoa hậu Thùy Tiên và Thanh Thủy

Thứ hai, 27/03/2023, 15:17 (GMT+7)

Bình luận của nam ca sĩ Phan Ngọc Luân dưới bức ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên và Hoa hậu Thanh Thủy bị cho là khiếm nhã và nhận về không ít 'gạch đá' từ dư luận.

Vừa qua, hoa hậu Thùy Tiên và hoa hậu Thanh Thủy đã hiện diện trong bộ ảnh mới với chung thiết kế. Mặc dù "đụng hàng" nhau với tảng phục gợi cảm được lấy cảm hứng từ hình ảnh nàng tiên cá, song mỗi nàng hậu lại toát lên một vẻ đẹp riêng khiến ai nấy cũng đều hết lời ngợi khen.

Thùy Tiên và Thanh Thủy cùng 'đụng hàng' thiết kế. Ảnh: Internet
Thùy Tiên và Thanh Thủy cùng "đụng hàng" thiết kế. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trên MXH, bên dưới một bài đăng so kè nhan sắc của Thùy Tiên và Thanh Thủy trong cùng một thiết kế, ca sĩ Phan Ngọc Luân - cựu thí sinh The Voice bỗng để lại bình luận "báo giá" gây tranh cãi: "Trái 300 USD, phải 3.000 USD. Vậy đi".

Nam ca sĩ nhận về gạch đá khi bình luận 'báo giá' dưới bức ảnh của hoa hậu Thùy Tiên và Thanh Thủy - Ảnh 1
 
Bình luận khiến Phan Ngọc Luân nhận phải 'gạch đá' của cư dân mạng. Ảnh: Chụp màn hình
Bình luận khiến Phan Ngọc Luân nhận phải 'gạch đá' của cư dân mạng. Ảnh: Chụp màn hình

Lời bình luận này của Phan Ngọc Luân khiến nhiều người cho rằng anh đang xúc phạm, thậm chí là thiếu tôn trọng 2 nàng hậu vì suy nghĩ không đứng đắn của mình. Nhiều CDM vì thế đã thả phẫn nộ với bài bình luận của nam ca sĩ. Đối diện phản ứng gay gắt của dư luận, "trò cũ" của Đàm Vĩnh Hưng cho biết bình luận của anh đang nói đến giá tiền chụp một bộ ảnh chứ không nhằm mục đích nào khác, chỉ do netizen đang suy diễn.

Phan Ngọc Luân sinh năm 1988, từng lọt top 16 Sao mai Điểm hẹn 2010 và cũng là thí sinh tại Giọng hát Việt 2012. Năm 2016, anh tham gia Gương mặt thân quen và lọt top 4 chung cuộc. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Phan Ngọc Luân còn có thành tích tại cuộc thi nhan sắc khi giành ngôi Á vương tại cuộc thi dành cho các quý ông.

Phan Ngọc Luân sự nghiệp không nổi bật, chỉ gắn với nhiều ồn ào. Ảnh: Internet
Phan Ngọc Luân sự nghiệp không nổi bật, chỉ gắn với nhiều ồn ào. Ảnh: Internet

Trước đó, Phan Ngọc Luân từng có ồn ào lớn khi anh công khai thừa nhận có tình cảm trên mức bình thường với "ông hoàng nhạc Việt". Thậm chí, nam ca sĩ còn thừa nhận từng ngủ chung giường "quá giới hạn" với "sư phụ" Đàm Vĩnh Hưng. Ở thời điểm này, Phan Ngọc Luân nhận phải chỉ trích nặng nề từ dư luận khi công chúng cho rằng anh đang cố tình dùng ồn ào để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của mình. Đàm Vĩnh Hưng sau đó cũng lên tiếng phủ nhận những chia sẻ từ học trò, còn Phan Ngọc Luân sau khi gây ra ồn ào cũng đã gửi lời xin lỗi đến người thầy của mình và công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news