Tin mới

Giữa ồn ào của Trấn Thành, Trường Giang bị đào lại khoảnh khắc hết nước mắt trên sân khấu

Thứ hai, 27/03/2023, 12:22 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào của Trấn Thành vẫn chưa hạ nhiệt, Trường Giang cũng trở thành cái tên được nhắc đến khi hình ảnh đẫm nước mắt trong quá khứ của anh bị đào lại.

Những ngày qua, sau khoảnh khắc khóc lóc, kể khổ của Trấn Thành về cuộc đời nghệ sĩ đã khiến anh nhận phải phản ứng mạnh mẽ của đông đảo khán giả và thậm chí từ cả những người trong nghề. Là đồng nghiệp thân thiết với Trấn Thành và độ nổi tiếng cũng ngang ngửa nam MC, Trường Giang cũng vô tình bị gọi tên trong ồn ào này.

Khoảnh khắc khóc lóc kể kể của Trấn Thành gây tranh cãi. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc khóc lóc kể kể của Trấn Thành gây tranh cãi. Ảnh: Internet

Theo đó, ông xã Nhã Phương mới đây cũng bị khán giả đào lại khoảnh khắc khóc lóc sướt mướt trên sân khấu sau khi biểu diễn dưới trời mưa. Theo đó trong một lần biểu diễn ở quê nhà, Trường Giang không kìm nén được cảm xúc mà vỡ òa trước hàng trăm khán giả đang theo dõi mình, khiến cả MC Ốc Thanh Vân cũng không kìm được nước mắt. Song Trường Giang khóc không phải kể về cuộc đời nghệ sĩ khó khăn, gian khổ mà khóc vì nhận được nhiều tình cảm của công chúng, của bà con ở quê nhà.

Trường Giang nghẹn ngào trên sân khấu. Ảnh: Internet
Trường Giang nghẹn ngào trên sân khấu. Ảnh: Internet

Đẫm lệ trên sân khấu, Trường Giang chia sẻ: "Nhờ mọi người ủng hộ chứ nếu trời mưa là thua rồi. Tôi đã cầu xin trời phật, xin má phù hộ tới giờ diễn trời hết mưa để bà con còn đi coi chứ làm liveshow mà không đi được thì tội nghiệp người ta. May sao đúng 6 giờ rưỡi, trời hết mưa, má tôi thiêng thật… Bản thân cũng không biết nói gì hơn ngoài việc cảm ơn tất cả mọi người ở đây đã cho tôi cơ hội được đứng trước sân khấu lớn như thế này làm chương trình cho bà con của mình”.

Giữa ồn ào của Trấn Thành, Trường Giang bị đào lại khoảnh khắc hết nước mắt trên sân khấu - Ảnh 1
 
Đông đảo khán giả đến xem Trường Giang biểu diễn. Ảnh: Internet
Đông đảo khán giả đến xem Trường Giang biểu diễn. Ảnh: Internet

Không chỉ Trường Giang mà ngay cả nỗi lòng, cảm xúc của anh cũng lan truyền tới khán giả. Nhiều người cũng đã rơi nước mắt vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của nam diễn viên dành cho khán giả quê nhà. Dù gương mặt giàn giụa nước mắt nhưng anh không quên pha trò đùa dí dỏm để trấn an tinh thần mọi người.

Giữa ồn ào của Trấn Thành, Trường Giang bị đào lại khoảnh khắc hết nước mắt trên sân khấu - Ảnh 2
 
Hình ảnh giản dị đời thường của Trường Giang. Ảnh: FBNV
Hình ảnh giản dị đời thường của Trường Giang. Ảnh: FBNV

Là MC, diễn viên nổi tiếng, Trường Giang được rất nhiều người xung quanh nhận xét là người vô cùng thân thiện và có lối sống giản dị. Không ít lần "người qua đường" ghi lại cảnh nam nghệ sĩ diện đồ đơn giản, đi dép tổ ong và thoải mái ăn uống vỉa hè và trò chuyện vui tươi với mọi người. Hình ảnh này khiến anh trở nên gần gũi và nhận về nhiều thiện cảm hơn trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news