Tin mới

Ca sỹ Tuấn Hưng: Đừng xúc phạm bình luận viên bóng đá!

Thứ tư, 02/07/2014, 17:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) “Tôi phản đối kịch liệt những ý kiến công kích các BLV. Vì\nnói chung, tôi thường không ủng hộ những người chỉ thích săm soi, tìm kẽ hở sai sót của người khác chỉ để nói cho sướng miệng, mà không để ý đến tổn thương mình đã gây ra”, ca sỹ Tuấn Hưng nói.

(Tinmoi.vn) “Tôi phản đối kịch liệt những ý kiến công kích các BLV. Vì nói chung, tôi thường không ủng hộ những người chỉ thích săm soi, tìm kẽ hở sai sót của người khác chỉ để nói cho sướng miệng, mà không để ý đến tổn thương mình đã gây ra”, ca sỹ Tuấn Hưng nói.

 

Người hâm mộ bóng đá đang được sống trong những ngày sôi động của World Cup 2014. Và như đến hẹn lại lên, cứ mỗi mùa bóng, câu chuyện về các bình luận viên (BLV) bóng đá trên truyền hình lại thu hút sự bàn luận của nhiều người, trong đó không ít ý kiến chê trách, không hài lòng.

Mới đây, ca sỹ nổi tiếng Tuấn Hưng – một người đam mê bóng đá – đã có bài viết nêu quan điểm cá nhân về câu chuyện BLV World Cup 2014 trên truyền hình Việt Nam.

Bên cạnh việc ca hát, ca sỹ Tuấn Hưng là một người rất mê bóng đá. Anh vừa lên tiếng về câu chuyện BLV bóng đá trên truyền hình bị chê bai.

“Vậy mà thấm thoắt, World Cup cũng đã đi được già nửa chặng đường. Rồi sẽ qua đi  những thao thức vui buồn, và cả những chỉ trích, thất vọng… Đó là lúc các bình luận viên bị “ném đá” của chúng ta được… thở phào?”, Tuấn Hưng mở đầu bài vết của mình.

Nam ca sỹ cho biết, lý do trực tiếp khiến anh viết là do “cảm thấy ngỡ ngàng” khi xem clip cựu danh thủ Đặng Gia Mẫn đọc bức “tâm thư” của fan bóng đá chỉ trích số đông các BLV bóng đá truyền hình hiện tại trong phần bình luận sau trận đấu giữa Bỉ và Algeria.

Tuấn Hưng cho rằng, bức thư đó hơi quá lời. Theo Tuấn Hưng, tất cả các BLV bóng đá đều đã và đang cố gắng thể hiện tốt nhất vai trò của mình, bằng những kinh nghiệm, kiến thức mà họ đã dày công gom góp, tích lũy… để “đan cài” vào khoảng lặng của trận đấu. Nhờ những lời bình luận đó mà chúng ta có thể hiểu rõ hơn về danh tính của một cầu thủ, xuất xứ, hành trang của một đội bóng…

“Tiếc rằng những cố gắng đó đã bị xúc phạm, khi những khán giả quá khó tính cho rằng đó là những lời vô bổ làm rác tai họ”, ca sỹ Tuấn Hưng nhận xét.

Nam ca sỹ cho rằng, tuy đôi khi, các BLV có những câu lờ lời khiến khán giả hụt hẫng, nhưng khán giả nên “thông cảm, sẻ chia, thay vì nói một cách như tát nước vào mặt những người đã và đang cố gắng giúp chúng ta được xem một trận bóng thú vị hơn. Chúng ta nên bớt chú ý những điều quá tiểu tiết. Bởi trong cuộc sống này, tôi cũng như bạn, không ai hoàn hảo cả”.

Đội bóng do Tuấn Hưng thành lập.

Với tư cách là một người mê bóng đá, Tuấn Hưng cho biết, anh cảm thấy thán phục kiến thức phong phú mà các BLV đã cố gắng tìm hiểu, sưu tầm để chia sẻ với khán giả trong từng trận đấu.

Bên cạnh việc bênh vực các BLV, Tuấn Hưng cũng không quên nói về các ý kiến chê bai họ.

“Tôi phản đối kịch liệt những ý kiến công kích các BLV. Vì nói chung, tôi thường không ủng hộ những người chỉ thích săm soi, tìm kẽ hở sai sót của người khác chỉ để nói cho sướng miệng, mà không để ý đến tổn thương mình đã gây ra”, anh nói.

Tuấn Hưng cũng “thách thức”: “Nếu bạn ưa công kích đến vậy, bạn hãy thử bình luận một trận đấu coi, hay hãy trổ tài của bạn ở một lĩnh vực bạn đang làm, chúng tôi sẽ ngồi để xem bạn làm có thực tài giỏi không, có bao giờ gặp sự cố hay không?”.

“Nói chung, trong cuộc sống này chúng ta cần thông cảm cho nhau. Bạn nên hiểu rằng chúng ta chỉ việc ngồi ở một nơi mát mẻ, mở tivi và được xem một trận đấu, nghe BLV nói. Nếu không có những BLV đó, chúng ta sẽ thưởng thức một trận bóng nhạt nhẽo đến thế nào, bạn nghĩ xem?”, nam ca sỹ chốt lại.

Hoàng Cường

ĐANG ĐỌC NHIỀU:

>> Xuất hiện nhiều kẻ biến thái sàm sỡ thiếu nữ trên đường phố Sài Gòn

>> Nữ sinh phát hoảng khi bị thầy giáo tán tỉnh yêu đương

>> Nếu cờ Trung Quốc xuất hiện trên sân bóng Việt Nam thì sao?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news