Tin mới

Cá tháng tư, vợ Phan Thành và con gái đại gia thủy sản ẩn ý nghỉ chơi, dân tình hoang mang không biết chuyện thật hay đùa

Thứ năm, 01/04/2021, 15:07 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của bà xã Phan Thành - Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm khiến dân tình không rõ tình bạn thân thiết suốt gần 15 năm qua có thực sự đổ vỡ trong đúng ngày cá tháng tư?

Vào đúng ngày "quốc tế nói dối" Cá tháng tư, bà xã Phan ThànhPrimmy Trương bất ngờ có chia sẻ ẩn ý khiến dân tình không khỏi hoài nghi về tình bạn kéo dài gần chục năm trời với Ngọc Thanh Tâm đi đến đổ bể.

Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm có mối quan hệ chị em thân thiết và tốt đẹp suốt gần 15 năm qua. Ảnh: FBNV
Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm có mối quan hệ chị em thân thiết và tốt đẹp suốt gần 15 năm qua. Ảnh: FBNV

Cụ thể, Primmy Trương đã đăng tải một đoạn story với một dòng chia sẻ và câu hát bằng tiếng Anh. Theo đó, nội dung của story này được dịch ra có nghĩa là: "Ai rồi cũng khác. Bạn bè có đôi khi cũng trở thành người lạ, nhưng những kỷ niệm sẽ không bao giờ thay đổi". Không những vậy, bài hát đi kèm với dòng trích dẫn này cũng có những câu tương tự: "Tôi đoán rằng tôi chẳng cần điều đó nữa. Giờ đây bạn cũng chỉ là một người nào đó tôi từng quen".

Chia sẻ đầy ẩn ý của Primmy Trương trong ngày cá tháng tư. Ảnh: FBNV
Chia sẻ đầy ẩn ý của Primmy Trương trong ngày cá tháng tư. Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, về phía con gái của đại gia thủy sản - nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng có chia sẻ nhắc đến người bạn thân Primmy Trương. Cũng trong story của mình, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh xinh tươi bên người bạn thân cùng nội dung được dịch là: "Đã từng vui vẻ như thế đấy". Đặc biệt hơn cả, story tiếp theo của cô nàng như chỉ đích danh người bạn thân "Ủa vẫn còn đủ thời gian tâm trí đi add nhạc vô story? Ngộ nghĩnh thật sự".

Ngọc Thanh Tâm cũng có lời gửi đến người chị thân thiết. Ảnh: FBNV
Ngọc Thanh Tâm cũng có lời gửi đến người chị thân thiết. Ảnh: FBNV

Rõ ràng, hai người đẹp dường như có động thái nhắc đến nhau, ẩn ý về chuyện tình bạn không còn như xưa. Với Cộng đồng mạng, bộ bộ phận không khỏi hoài nghi rằng đây là cách pha trò của đôi bạn trong ngày cá tháng tư hạy thực sự tình bạn gần 15 năm đã đi đến hồi kết?

Sự việc tiếp tục gây xôn xao khi Ngọc Thanh Tâm đăng đàn khẳng định bản thân nghiêm túc, không nói đùa. cô còn bày tỏ sự tiếc nuối về mối quan hệ rạn nứt này

Cá tháng tư, vợ Phan Thành và con gái đại gia thủy sản ẩn ý nghỉ chơi, dân tình hoang mang không biết chuyện thật hay đùa - Ảnh 1

Trước đó, vào đám cưới Primmy Trương cách đây không lâu, Ngọc Thanh Tâm còn xuất hiện vô cùng thân thiết bên bà xã Phan Thành, chúc phúc cho người chị. Nghi vấn tình bạn của hai người đẹp giàu có rạn nứt vì thế cũng khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news