Tin mới

Làm dâu nhà hào môn, Primmy Trương chăm chút cho gia đình theo cách ngày càng giống Tăng Thanh Hà

Thứ bảy, 27/02/2021, 08:22 (GMT+7)

Hậu kết hôn với thiếu gia Phan Thành, Primmy Trương đã cởi mở hơn trong chuyện tiết lộ cuộc sống hôn nhân của mình trên mạng xã hội.

Đến nay, đã tròn 1 tháng kể từ khi Phan ThànhPrimmy Trương về chung 1 nhà. Sau thời điểm này, nàng dâu nhà hào môn cởi mở hơn trong chuyện chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình và tiết lộ cho nhiều người biết về khoảnh khắc hạnh phúc tân hôn bình dị.

Làm dâu nhà hào môn, Primmy Trương chăm chút cho gia đình theo cách ngày càng giống Tăng Thanh Hà - Ảnh 1

Nếu theo dõi Primmy Trương trên MXH, thời gian gần đây thường xuyên thấy người đẹp đăng tải hình ảnh những món ngon, đẹp mắt do chính tay cô nấu. Những tưởng cô tiểu thư xinh đẹp sẽ không động tay vào công việc bếp núc, thế nhưng không. Nấu những món ngon cho ông xã Phan Thành và cùng nhau thưởng thức trong không gian ấm cúng của hai vợ chồng có lẽ chính là thú vui, niềm hạnh phúc của Primmy Trương hậu làm dâu nhà hào môn.

Làm dâu nhà hào môn, Primmy Trương chăm chút cho gia đình theo cách ngày càng giống Tăng Thanh Hà - Ảnh 2
Primmy Trương chăm lo mọi bữa ăn cho gia đình
Primmy Trương chăm lo mọi bữa ăn cho gia đình

Mới đây nhất, Primmy Trương cũng thích thú chia sẻ món bánh canh ngon lành do chính tay cô chuẩn bị. Được biết vì trong nhà 1 người ăn chay, 1 người ăn mặn nên nàng tiểu thư phải nấu 2 nồi khác nhau. Và thành quả khiến bất cứ ai cũng phải thèm thuồng.

Mới đây, cô nàng tiếp tục trổ tài bếp núc
Mới đây, cô nàng tiếp tục trổ tài bếp núc

Với Phan Thành, được vợ chăm lo chu đáo cũng không khỏi xúc động mà khoe cô dâu của mình: 'Bánh canh vợ nấu ngon quá' hay trước đó là câu 'ăn cơm vợ nấu'.

Có thể thấy, sở thích chăm chút cho gia đình thông qua những món ngon do chính tay mình nấu của Primmy Trương cũng có điểm tương đồng với cuộc sống làm dâu hào môn của Tăng Thanh Hà. Trước đó, từ một người nấu ăn vụng về, Tăng Thanh Hà sau khi về làm dâu đã chăm chỉ học nấu nướng và giờ đây, tài bếp núc của Hà Tăng cũng phải khiến ông xã hết lời khen ngợi, thích thú.

Làm dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà cũng khiến bao người ngưỡng mộ khi luôn ưu tiên công việc chăm chút bữa ăn cho các thành viên trong gia đình
Làm dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà cũng khiến bao người ngưỡng mộ khi luôn ưu tiên công việc chăm chút bữa ăn cho các thành viên trong gia đình

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news