Tin mới

Cả thế giới ghen tị với Đường Yên vì món quà đặc biệt từ La Tấn

Thứ ba, 13/08/2019, 17:56 (GMT+7)

Đường Yên có lẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian khi nhận được món quà đặc biệt từ ông xã La Tấn.

Mới đây, La Tấn đang khiến dân tình ghen tị rần rần với bà xã Đường Yên khi anh tự tay chuẩn bị cho cô món quà đặc biệt. Trong video lan truyền trên mạng, ghi lại cảnh La Tấn tham gia một sự kiện, nam diễn viên chuyên tâm may một chiếc túi xách độc nhất vô nhị dành cho bà xã của mình. Cảnh La Tấn mặc đồ đen, chú tâm may túi đã khiến người hâm mộ đổ gục ngay tức khắc. Tình cảm mà La Tấn dành cho Đường Yên càng được ngưỡng mộ.

Các fan đổ gục trước cảnh La Tấn may túi cho bà xã Đường Yên.

Những fan của Đường Yên đều biết nữ diễn viên có một niềm đam mê bất tận với túi xách. Năm 2017, từng có thông tin cô nàng sở hữu tới 400 chiếc túi. Chiếc túi mà ông xã La Tấn vừa may chắc chắn sẽ là sản phẩm đặc biệt nhất trong bộ sưu tập của nữ diễn viên.

Việc tự tay may túi cho Đường Yên của La Tấn khiến nhiều người xuýt xoa. Thông tin anh có kiến thức về loại phụ kiện này cũng nhanh chóng được khai quật lại. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, diễn viên Tôn Lệ từng ngợi khen anh chàng về điều này.

La Tấn, Đường Yên nên duyên sau khi hợp tác trong bộ phim "Cẩm tú vị ương".

La Tấn và Đường Yên đang có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn sau gần một năm về chung một nhà. Dù không thường xuyên đăng ảnh tình tứ nhưng cặp vợ chồng này luôn khiến người hâm mộ yêu mến bởi tình cảm chân thành, những quan tâm tiểu tiết mà họ dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news