Tin mới

Đường Yên phản ứng khi mang tiếng phẫu thuật giảm cân

Thứ hai, 09/01/2023, 14:10 (GMT+7)

Đường Yên luôn duy trì được nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng mảnh mai, kể cả sau khi sinh con. Tuy nhiên, nhiều người lại đồn cô phải can thiệp dao kéo để giữ được dáng người này.

Đã 2 năm kể từ khi sinh con, chương trình truyền hình thực tế đầu tiên mà Đường Yên tham gia đã chính thức lên sóng ngày 6/1. Sau thời gian dài nghỉ sinh, vóc dáng cô vẫn mảnh mai, dung mạo không thay đổi so với trước khi làm mẹ.

Vì nhiều năm kiểm soát chặt chẽ vóc dáng và ngoại hình, Đường Yên từng dính nhiều tin đồn từ bên ngoài, thậm chí có có người cho rằng cô đã phẫu thuật để Giảm cân. Về vấn đề này, Đường Yên đã nhiều lần lên tiếng bác bỏ.

Đường Yên phản ứng khi mang tiếng phẫu thuật giảm cân - Ảnh 1

Bụng bầu của Đường Yên từng là một ẩn số trong làng giải trí năm 2019 bởi có lúc cô lộ bụng hơi to, có lúc lại khoe vòng eo mỏng dính. Và  dù từng lộ bụng trong lúc livestream nhưng quản lý của Đường Yên vẫn một mực phủ nhận trước giới truyền thông việc cô đang mang thai. 

Mãi đến tháng 9/2019, Đường Yên và La Tấn mơi báo tin vui. Vào tháng 2/2020, Yan Xuejing vô tình tiết lộ thông tin Đường Yên đã sinh con. Và phải đến tháng 8/2020, khi bộ phim Yến Vân Đài của Đường Yên lên sóng, cô mới xác nhận với mọi người rằng mình đã làm mẹ.

Đường Yên phản ứng khi mang tiếng phẫu thuật giảm cân - Ảnh 2

So với bạn thân cũ Dương Mịch và những sao nữ khác nhanh chóng trở lại sau khi sinh con, tốc độ của Đường Yên lại rất chậm chạp. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 8/2022, Đường Yên cho biết cô quyết định tạm dừng sự nghiệp vì không muốn bỏ lỡ sự trưởng thành của con mình.

Ngoài việc xuất hiện trong bộ phim mới Phồn Hoa của Hồ Ca, Đường Yên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và thậm chí chưa tham gia một chương trình truyền hình thực tế nào.

Vào tối ngày 6/1, chương trình thực tế sau sinh đầu tiên của Đường Yên ra mắt. Nữ diễn viên xuất hiện trong chiếc blazer trắng, khoe thân hình mảnh mai.

Trong những năm qua, không thiếu người nghi ngờ về khả năng diễn xuất của Đường Yên nhưng về khả năng làm đẹp thì khó lòng phủ nhận. Ở tuổi U40, cô còn bị đồn là giảm cân nhờ phẫu thuật bụng và nhiều phương pháp khác.

Đường Yên phản ứng khi mang tiếng phẫu thuật giảm cân - Ảnh 3

Đường Yên cảm thấy khó tin khi vướng phải những tin đồn như vậy. Cô đã đọc bình luận của cư dân mạng và ngạc nhiên vì nhiều người còn tin vào những lời đồn đó. Với tư cách là người trong cuộc, Đường Yên cảm thấy tin đồn này chứa đầy sự hài hước.

Là 1 trong 4 tiểu hoa lứa 85, Đường Yên luôn giữ khoảng cách với các show thực tế, khác hẳn Dương Mịch, Angela Baby và những nữ diễn viên cùng thời.

Đảm nhận chương trình thực tế đầu tiên này, Đường Yên chia sẻ cô không giỏi dẫn dắt chương trình tạp kỹ và lo mình không hài hước. Đối với việc cho gia súc ăn và những nhiệm vụ khác do chương trình sắp xếp, Đường Yên rất xông xáo dù còn nhiều ngượng nghịu.

Đường Yên phản ứng khi mang tiếng phẫu thuật giảm cân - Ảnh 4

Lần đầu tham gia một chương trình thực tế, Đường Yên khiến Trương Tân Thành kinh ngạc. Anh không ngờ cô lại quyến rũ và có thể hoàn thành từng nhiệm vụ một như vậy.

Ngược lại, Đường Yên lại than thở rằng cô luôn bị người ngoài cho là xa cách, kiêu chảnh. Tuy nhiên, bản thân Đường Yên tự thấy mình là người chậm chạp, ít nói chốn đông người. Hy vọng rằng nữ diễn viên tiếp tục thể hiện những khía cạnh vui vẻ, sống động của mình trong những tập tiếp theo của chương trình.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đường Yên La Tấn