Tin mới

Sau soái ca bán dưa hấu, đến lượt hot boy 8 múi đi bán quất khiến dân tình điên đảo

Thứ hai, 08/02/2021, 12:29 (GMT+7)

Cuối năm là dịp để các soái ca, hot boy 8 múi phô diễn body hoàn hảo trên phố với hàng loạt những màn khoe thân bán đồ khiến dân tình điên đảo.

Trong một năm kinh tế khó khăn, nhiều tiểu thương đã nghĩ ra một hình thức marketing mới để bán các loại cây cảnh, trái cây ngày Tết. Đó là sử dụng những anh chàng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn đứng cởi trần giữa phố đông để mời khách.

Sau soái ca bán dưa hấu, đến lượt hot boy 8 múi đi bán quất khiến dân tình điên đảo - Ảnh 1

Chỉ cách đây vài ngày, hình ảnh chàng trai cơ bắp cuồn cuộn, mặc khố, chân đi giày vải đứng bên xe bán dưa hấu ở đường Phạm Ngọc Thạch (trước Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM) ngay sau khi được chia sẻ đã khiến hội chị em không ngừng xôn xao.

Sau soái ca bán dưa hấu, đến lượt hot boy 8 múi đi bán quất khiến dân tình điên đảo - Ảnh 2

Thậm chí rất nhiều người tò mò đã nán lại chụp ảnh. Và tất nhiên, chàng trai này cũng không ngại ngần, đứng tạo dáng để người xung quanh thỏa sức ghi hình. 

Khi những hình ảnh này còn chưa kịp "nguội' thì mới đây nhất, dân tình lại được dịp điên đảo với một anh chàng Hot boy 8 múi đứng bán quất bên đường.

Sau soái ca bán dưa hấu, đến lượt hot boy 8 múi đi bán quất khiến dân tình điên đảo - Ảnh 3

Trong những hình ảnh được chia sẻ, anh chàng bán quất này không ăn mặc diêm dúa như chàng trai bán dưa hấu kia. Diện lên mình chiếc quần jeans bó sát và cởi trần khoe body tuyệt hảo, anh chàng khiến hội chị em không rời được mắt với ngoại hình quá nam tính. 

Sau soái ca bán dưa hấu, đến lượt hot boy 8 múi đi bán quất khiến dân tình điên đảo - Ảnh 4

Đặc biệt, trong các tấm hình, anh chàng cũng không quên đeo khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ của bản thân lẫn khách tới mua hàng. 

Sau soái ca bán dưa hấu, đến lượt hot boy 8 múi đi bán quất khiến dân tình điên đảo - Ảnh 5

Từng hành động của anh chàng bán quất như sắp xếp vị trí cây, tưới quất... đều làm nổi lên các đường nét mạnh mẽ trên cơ thể. Tuy không lộ mặt song chị em cũng dự đoán đằng sau lớp khẩu trang là một vẻ ngoài trẻ trung phong độ. Địa điểm bán quất của anh chàng này được cư dân mạng dự đoán là một khu vực ở miền Nam. 

Sau soái ca bán dưa hấu, đến lượt hot boy 8 múi đi bán quất khiến dân tình điên đảo - Ảnh 6

Có vẻ phong cách marketing kiểu "trai cởi trần, khoe 6 múi" đang rất thịnh hành ở mùa Tết năm nay. Dẫu vậy độ hiệu quả của nó thế nào thì vẫn cần thời gian để kiểm chứng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news