Tin mới

Các mẫu kệ siêu thị tại Cần Thơ giá rẻ, được ưa chuộng nhất

Thứ hai, 18/05/2020, 08:53 (GMT+7)

Với sự phát triển mạnh của ngành bán lẻ đã kéo theo nhu cầu lắp đặt kệ siêu thị tại Cần Thơ tăng mạnh. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, các đơn vị sản xuất đã thiết kế và đem ra trường nhiều mẫu kệ bán hàng siêu thị giá rẻ, chất lượng cao.

Mẫu kệ siêu thị tại Cần Thơ giá rẻ, bền đẹp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Kệ siêu thị tại Cần Thơ có rất nhiều mẫu mã, chủng loại và kích thước khác nhau. Chính vì vậy, không khó để chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn một mẫu kệ bày hàng ưng ý cho mô hình kinh doanh của mình.

Cùng điểm qua những mẫu kệ bán hàng siêu thị hot nhất tại Cần Thơ ở thời điểm hiện tại:

Kệ sắt siêu thị

Kệ sắt siêu thị là mẫu kệ phổ biến nhất trên thị trường. Hiện Onetech đang phân bố tại chi nhánh Cần Thơ các mẫu kệ sắt như: kệ lưng lưới, kệ tôn lỗ, kệ tôn liền, đầu kệ, kệ sắt V lỗ. Đây là những mẫu kệ có tính thẩm mỹ cao, dễ lắp đặt, cơ động. Mỗi mẫu kệ đều có những ưu điểm riêng như:

  • Kệ siêu thị lưng lưới: rất thoáng đãng có thể bảo quản hàng hóa tốt, làm đẹp không gian.
  • Kệ siêu thị tôn lỗ: kệ có khả năng chịu nhiệt, chịu tải cao bởi lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt kệ.
  • Kệ siêu thị tôn liền: Mẫu mã đẹp, bền bỉ theo thời gian, lưu trữ được hàng hóa có trọng tải lớn.
  • Kệ sắt v lỗ: Người sử dụng có thể tối ưu hóa không gian, kệ này là sản phẩm đa năng nên tùy vào mục đích sử dụng mà người cùng có thể biến hóa chức năng của nó.
  • Đầu kệ siêu thị: Tạo điểm nhấn, ngăn cách các ngành hàng thiết yếu trong siêu thị. Ngoài ra cũng dùng để quảng bá sản phẩm dùng thử, quảng cáo.

Mẫu kệ sắt siêu thị trưng bày hàng


Mẫu kệ gỗ bày rau, củ, quả…thực phẩm trong siêu thị

Kệ gỗ siêu thị

Cũng chung một chức năng là trưng bày các sản phẩm, hàng hóa. Kệ gỗ siêu thị tại cần Thơ cũng được ưa chuộng không kém gì so với kệ sắt. Sản phẩm kệ gỗ giá rẻ là sự kết hợp giữa gỗ và sắt nên kệ vừa có tính thẩm mỹ mà vẫn rất vững chắc.

Kệ gỗ thường được dùng ở các văn phòng, thư viện, siêu thị… dùng để lưu trữ hồ sơ, sổ sách, thực phẩm khô.

Tuy nhiên giá thành của kệ gỗ thường cao hơn giá thành của kệ sắt. Sở dĩ có sự khác nhau như vậy là do chất liệu của kệ gỗ rất cao cấp.

Mẫu kệ gỗ trưng bày sản phẩm

Kệ siêu thị bằng kính

So về độ sang trọng, hiện đại, trẻ trung thì không loại kệ nào có thể so bì với kệ kính. Giá kệ kính siêu thị cũng mang những ưu điểm riêng như dễ quản lý hàng hóa, nhìn không gian “sang trọng” hơn, tiết kiệm điện năng vì khi sử dụng kệ kính không gian kinh doanh như được mở rộng và sáng hơn. Vì vậy mẫu kệ kính thường có giá thành cao hơn.

 

Mẫu kệ kính trưng bày hàng gia dụng, điện máy

Hướng dẫn bày trí kệ siêu thị tối ưu nhất

Bày trí hàng hóa lên kệ siêu thị một cách tối ưu không gian là một bước rất quan trọng trong bí kíp kinh doanh. Thường trong các siêu thị, họ sẽ sắp xếp các mặt hàng yếu phẩm như thịt cá, trứng, sữa ở phía trong cùng, các mặt hàng có giá trị cao sẽ được bày ở vị trí dễ thấy nhất và nằm ở ngay gần cửa siêu thị. Sở dĩ có cách sắp xếp này là do, khách hàng muốn mua các sản phẩm thiết yếu sẽ phải đi qua hàng loạt các sản phẩm khác, điều này có thể kích thích được khách hàng mua thêm sản phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm có trọng lượng lớn như đồ gia dụng, đồ chơi… thường đặt ở vị trí thấp để khách hàng có thể thuận tiện lấy món đồ đó.

Việc các doanh nghiệp bày trí hàng hóa trong siêu thị đẹp và bắt mắt sẽ mang lại tác động có lợi trong việc kinh doanh của họ và đó được coi là “nghệ thuật sắp đặt hàng hóa”. Điều này đem lại sự tiện lợi cho người mua hàng và giúp doanh nghiệp kéo dài thời gian mua sắm của khách nhằm mong muốn khách có thể mua thêm nhiều hàng hóa hơn.

Ngoài ra, việc sắp xếp hàng hóa còn dựa trên những yếu tố như: Quy mô kinh doanh, ánh sáng, màu sắc, mùi hương… cũng là những điều mà các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực siêu thị cần lưu ý để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Onetech - Thương hiệu giá kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam

Onetech là một trong những thương hiệu hàng đầu trong sản xuất, thiết kế kệ siêu thị, kệ kho hàng ở Việt Nam. Với chất lượng bền đẹp, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất, nhà máy và hệ thống đại lý, giá kệ Onetech đã và đang khẳng định được thương hiệu sản phẩm kệ siêu thị của mình trên thị trường Việt Nam.

Nếu quý khách hàng muốn mua kệ siêu thị tại Cần Thơ và các khu vực lân cận thì hãy đến chi nhánh của chúng tôi tại:

Số 1 Nguyễn Văn Linh, Phường Long Tuyền, Quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ.

Hotline: 0974021077

Nhân viên của Onetech sẽ tư vấn các giải pháp trưng bày sản phẩm tối ưu cho các nhà đầu tư và các doanh nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news