Tin mới

Các tỷ phú giàu nhất thế giới gặp gỡ ‘người ấy’ của mình thế nào?

Thứ sáu, 19/03/2021, 09:14 (GMT+7)

Tỷ phú không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có những cuộc hôn nhân đặc miện viên mãn, hạnh phúc.

Có bao giờ bạn tò mò rằng những người giàu có bậc nhất thế giới trải qua chuyện yêu đương, hôn nhân lãng mạng như thế nào? Cuộc tình của họ đã phải trải qua những thăng trầm gì để có thể có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Bill Gates

Bà Melinda French ban đầu chính là nhân viên cấp dưới của ông chủ Bill Gates. Bà được tuyển dụng vào Microsoft năm 1987 với vị trí giám đốc sản phẩm. Hai người lần đầu gặp gỡ trong một bữa tối đi gặp đối tác.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Vài tuần sau đó, Tỷ phú Bill Gates mới xin số điện thoại và mời Melinda ăn tối. Tuy nhiên cô gái này lại thẳng thắn từ chối vì thấy ông chủ… thiếu nhiệt tình. Sau đó, ông chủ đã “chai mặt” gọi lại ngay cho Melinda 1 tiếng ngay sau đó. Kết quả là cặp đôi tổ chức đám cưới lãng mạn tại đảo Hawaii vào năm 1994 và có 3 con và sống hạnh phúc đến ngày hôm nay

Mark Zuckerberg

Vợ của tỷ phú Mark Zuckerberg là một cô gái người Mỹ gốc Hoa Priscilla Chan. Bà Priscilla có học vấn khủng khi tốt nghiệp đại học Harvard và trở thành một bác sĩ giỏi. Priscilla và Mark Zucerberg là bạn học cùng trường, gặp nhau trong một bữa tiệc. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Khi cả hai đang đứng chờ trước cửa nhà vệ sinh do đông đúc, Mark đã chú ý tới Priscilla. Ông thậm chí còn bịa ra chuyện mình sắp bị đuổi học để tạo ấn tượng và ra vẻ thú vị. Sau này, quả thật Mark cũng rời Harvard thật, nhưng là tự bỏ học. Hiện tại, Mark và Priscilla đã có 2 công chúa nhỏ.

Elon Musk

CEO của Tesla và người vợ đầu tiên - Justine Musk là bạn học tại Đại học Queen ở Canada. Justine Musk là một nhà văn, ngay lần đầu bà gặp Elon, ông đã mời cô ra ngoài đi ăn kem. Khi ấy Justine đã từ chối, muốn chăm chỉ học hành.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Một năm sau Elon di cư đến nơi khác, tuy nhiên ông cũng không chịu bỏ cuộc, thường xuyên gửi thư từ, điện thoa cho Justine. Vài năm sau, hai người nối lại tình xưa, xác lập mối quan hệ. Sau đó, Elon cầu hôn vợ bằng cách đưa cô chiếc thẻ ngân hàng của mình để cô mua mọi cuốn sách mà mình muốn. 

Sau khi con trai đầu mất lúc còn sơ sinh, họ có với nhau 5 người con trai khác bằng cách thụ tinh nhân tạo. Hiện tại, dù đã chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tỉ phú