Tin mới

Cách chọn mua máy rửa xe mini dành cho gia đình

Thứ năm, 30/05/2019, 14:47 (GMT+7)

Sở hữu cho mình một chiếc máy rửa xe để đáp ứng các nhu cầu xịt rửa trong gia đình là sự đầu tư đúng đắn.

Việc này không chỉ giúp chúng ta chủ động hơn trong việc xịt rửa, mà còn mang lại “lợi nhuận” lớn cho chính bản thân người sử dụng.

Sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế giúp cho mức sống của con người cũng ngày càng được nâng cao, số lượng phương tiện tham gia giao thông tăng nhanh. Nhu cầu xịt rửa xe cũng vì thế mà nhiều hơn. Thay vì mang xe ra tiệm, thì nhiều người lại thích tự chăm sóc tại nhà hơn. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để lựa chọn được máy rửa xe mini tốt nhất dành cho gia đình.

Hướng dẫn chọn mua máy rửa xe mini dành cho gia đình

Rửa xe tại nhà mang lại lợi ích gì?

Hiện nay, các model máy rửa xe gia đình đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người, nhằm đáp ứng nhu cầu xịt rửa xe cộ và những công việc xịt rửa khác cho gia đình với nhiều lợi ích to lớn:

- Bạn có thể chăm sóc kỹ càng từng bộ phận chiếc xe hơi của gia đình mình.

- Tiết kiệm tối đa chi phí rửa xe cho người sử dụng. Thông thường khi mang xe ra tiệm để xịt rửa bạn sẽ mất ít nhất 25.000 đồng/lần đối với xe máy và 50.000 đồng/lần đối với xe ô tô (4 chỗ). Sử dụng phép tính nhanh để tính toán bạn sẽ thấy số tiền dùng để rửa xe/năm là con số không hề nhỏ.

- Xe sẽ được giữ gìn luôn đảm bảo sạch sẽ, bạn có thể tự rửa xe mỗi khi thấy xe bị bám bẩn mà không cần phải mất thời gian cho việc ra tiệm.

- Không chỉ có khả năng rửa xe, với chiếc máy rửa xe gia đình bạn còn có thể thực hiện được nhiều công việc làm sạch khác như: rửa sân, tưới cây, tắm cho thú cưng,…

Lợi ích mà máy rửa xe đem đến cho người dùng

“Bật mí” một số tiêu chí để lựa chọn thiết bị máy rửa xe mini

Dưới đây là những tiêu chí quan trọng mà bạn cần quan tâm để có thể chọn mua được chiếc máy bơm rửa xe ô tô lý tưởng cho gia đình mình:

Nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính

Đây là tiêu chí đầu tiên, trước nhất đối với việc lựa chọn máy rửa xe mini cho gia đình. Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng của mình, người dùng sẽ xem xét nên chọn model nào cho phù hợp nhất.

Nếu bạn có nhu cầu xịt rửa thường xuyên, liên tục thì một chiếc máy chất lượng đến từ các thương hiệu lớn là điều mà bạn cần. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng của bạn ít thì một sản phẩm tầm trung là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài ra, việc quyết định sản phẩm nào còn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của từng người. Nếu như bạn có nguồn vốn lớn thì nên đầu tư những thiết bị tốt nhất để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Lựa chọn công nghệ mô tơ phù hợp

Hiện nay, mô tơ chổi than và mô tơ cảm ứng từ là 2 công nghệ mô tơ sử dụng phổ biến trong các dòng máy xịt rửa xe gia đình. Hai loại này có những đặc điểm riêng biệt với những ưu, nhược điểm sau:

- Mô tơ chổi than: có ưu điểm là giá thành tương đối rẻ, trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, nhược điểm tồn tại đối với motor chổi than là độ ồn khá lớn khi máy hoạt động.

- Mô tơ cảm ứng từ: có ưu điểm vận hành khá êm ái, độ ồn cực thấp và hiệu năng vượt trội. Đổi lại giá thành cũng như trọng lượng của các sản phẩm máy xịt rửa xe được trang bị loại mô tơ này cao hẳn so với mô tơ chổi than.

Lựa chọn công nghệ mô tơ phù hợp với mục đích sử dụng

Chú ý công suất động cơ

Đối với một chiếc máy rửa xe ô tô, công suất được xem là yếu tố quyết định đến áp lực và lưu lượng nước. Thiết bị rửa xe gia đình thường được trang bị với công suất khoảng 1-2 KW, với tốc độ 2800 vòng/phút.

Có thể bạn chưa biết, công suất càng lớn thì cũng đồng nghĩa với áp lực nước sẽ càng lớn và lưu lượng nước cũng sẽ nhanh hơn. Cũng vì vậy mà giá bán sản phẩm sẽ cao hơn.

Lựa chọn lưu lượng và áp lực nước phù hợp

Đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình, bạn chỉ cần lựa chọn các sản phẩm với áp lực nước dao động trong khoảng từ 60 - 130 bar, với lưu lượng nước khoảng 6 - 10 lít/phút là phù hợp.

Lựa chọn thiết bị chính hãng với thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

Một sản phẩm máy rửa xe chính hãng, đến từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường là điều mà người dùng cần để có thể sở hữu được thiết bị có chất lượng và độ bền tốt nhất.

Karcher là  thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

Người dùng có thể tham khảo một số thương hiệu máy rửa xe chất lượng, nhận được nhiều đánh giá cao từ phía người sử dụng như: Palada, Karcher, V-jet, Bosch, Lavor,... Các hãng này có rất nhiều model để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Việc sử dụng các dòng máy đến từ thương hiệu uy tín trên thị trường còn giúp bảo vệ được quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời, chế độ bảo hành đối với máy chính hãng cũng lâu dài hơn so với các dòng máy không tên tuổi “trôi nổi” trên thị trường.

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ một số bí quyết để chọn mua máy rửa xe mini tốt nhất dành cho gia đình bạn. Hy vọng, những thông tin này thực sự hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu hay đang có nhu cầu “tậu” cho mình một thiết bị rửa xe tại nhà. Để có thể mua được các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, các đơn vị cung cấp máy uy tín trên thị trường chính là địa chỉ đáng tin cậy để người dùng tin tưởng lựa chọn. Điện máy Yên Phát là một gợi ý phù hợp cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin doanh nghiệp tại địa chỉ Website: https://yenphat.com hoặc Hotline: 0912.370.282

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy rửa xe