Tin mới

Cách giảm cân bằng giấm táo cực nhanh và an toàn

Thứ sáu, 22/05/2015, 21:50 (GMT+7)

Giảm cân bằng giấm táo là một trong những cách giảm cân nhanh, có thể tự làm ở nhà và đây là cách giảm cân an toàn, hiệu quả. Giảm cân bằng giấm táo là phương pháp giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.Chỉ cần một số thao tác, bạn có thể tự làm cho mình 1 ly giấm táo để sử dụng hàng ngày. Đây là cách giảm cân bằng giấm táo cực nhanh và dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Giảm cân bằng giấm táo là một trong những cách giảm cân nhanh, có thể tự làm ở nhà và đây là cách giảm cân an toàn, hiệu quả. Giảm cân bằng giấm táo là phương pháp giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.Chỉ cần một số thao tác, bạn có thể tự làm cho mình 1 ly giấm táo để sử dụng hàng ngày. Đây là cách Giảm cân bằng giấm táo cực nhanh và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Có rất nhiều cách để giảm cân cực nhanh cùng giấm táo, giấm táo có thể kết hợp với gừng, mật ong, đậu đen… giúp bạn giảm cân cực nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe.Giấm táo  là sản phẩm lên men tự nhiên rất tốt cho sức khỏe và có  vị chua tự nhiên. Muốn giảm cân nhanh bạn có thể uống giấm táo trước bữa ăn. Giấm  táo là nguồn cung cấp chất pectin làm bạn cảm thấy no nhanh, tạo cảm giác không them ăn. Nếu bạn chỉ ăn táo để giảm cân thì giảm cân không nhanh bằng việc bạn giảm cân bằng giấm táo. Do trong táo có hơn 20 loại axit amin (đặc biệt là axit acetic) kích thích tiêu hóa protein nhanh chóng, hỗ trợ các hormone tăng trưởng phá vỡ các tế bào mỡ. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số thực phẩm có thể kết hợp cùng giấm táo như sau:

Cách giảm cân bằng giấm táo ngâm với gừng

Việc tạo ra một thức uống từ giấm táo và gừng sẽ giúp quá trình giảm cân của bạn  nhanh hơn

Chúng ta cần chọn gừng tươi, rồi rửa sạch, sau đó cắt lát thật mỏng. Xếp gừng vào một lọ thủy tinh để đảm bảo chất dinh dưỡng của gừng và không gây mất mùi thơm. Sau đó, bạn đổ giấm đến ngập gừng và nhớ phải đậy nắp thật kỹ. Chúng ta nên gừng và giấm táo ngâm trong vòng một tuần là có thể dùng được. Mỗi ngày trước khi ăn sáng, lấy khoảng 4 lát gừng để ăn.Giảm cân bằng giấm táo cực nhanh nhưng khi kết hợp với gừng thì đây xem như một phương thuốc gia truyền, nó có tác dụng làm tiêu hao mỡ, lọc bỏ nhưng cặn bã, chất độc cho cơ thể. Hơn nữa, nó cũng giúp chữa được nhiều chứng bệnh như dau dạ dày, rụng tóc sớm, cải thiện tiêu hóa giúp hấp thu dinh dưỡng tốt, chữa cảm lạnh, tăng đề kháng cơ thể.

Giảm cân bằng giấm táo kết hợp với  mật ong

Giảm cân bằng giấm táo với mật ong còn mang lại làn da khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng cho bạn

Giấm táo và mật ong là một trong những cách giảm cân bằng giấm táo cực hiệu quả và an toàn. Cách tạo ra một ly hỗn hợp giữa giấm táo và mật ong không hề khó, bạn chỉ cần bỏ chút thời gian để làm là bạn đã có được thức uống giảm cân cực nhanh. Theo đó, bạn chỉ cần pha một ly nước ấm và cho hai thìa mật ong và 1 thìa giấm táo, khuấy đều và sử dụng làm thức uống trước bữa ăn 30. Bạn nhớ phải uống trước bữa ăn 30 phút để đảm bảo tác dụng tối đa của việc giảm cân bằng giấm táo nhé. Uống mật ong và giấm táo có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu, giảm cholesterol, cải thiện chức năng hệ thống tiêu hóa. Cách giảm cân bằng giấm táo và mật ong còn đem đến cho bạn làn da hồng hào khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe.

Phương pháp giảm cân bằng giấm táo cực nhanh với đậu đen

Giảm cần bằng giấm táo với đậu đen đặc biệt có tác dụng giảm cân với phụ nữ sau sinh

Nếu như giảm cân bằng giấm táo và gừng, mật ong mang lại hiệu quả giảm cân nhanh thì phương pháp giảm cân bằng giấm táo kết hợp với đậu đen cũng cực hiệu quả các bạn nhé. Muốn có một thức uống giấm táo và đậu đen, các bạn chỉ cần làm một vài thao tác đơn giản là xong.

Trước hết, các bạn chuẩn bị đậu đen xanh, khoảng 500g, sau đó rang lên đến thì nào chin vàng đều thì dừng lại, nhớ đảo đều tay để đảm bảo sự chín đêu của đậu, không để chín quá thành cháy và sẽ hạn chế chất dinh dưỡng trong hạt đậu. Khi đậu đen mùi thơm và chín, bắc xuống để ngội. Lấy một hũ thủy tinh sạch, đổ đậu đen vào rồi để giấm táo cho ngập đậu đen. Đậy nắp kín và để nơi khô ráo, bạn nên ủ trong 3 – 5 ngày rồi mới đem ra dùng. Bạn nên lấy từ 2 đến 3 muỗng đậu đen ra ăn, nhưng nhớ là ăn trước bữa cơm 30 để đảm bảo tác dụng giảm cân bằng giấm táo cực nhanh nhé. 

Phương pháp giảm cân bằng giấm táo ngâm đậu đen rất thường dùng cho phụ nữ sau sinh và người bị béo bụng có tác dụng kích thích tiêu hóa thức ăn, giúp chuyển hóa nhanh chất béo, ngăn cản chất béo tích tụ từ đó giảm mỡ bụng hiệu quả.

Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news