Tin mới

Cách giảm cân bằng chanh muối ấm cực hiệu quả cho phụ nữ

Thứ sáu, 19/06/2015, 23:30 (GMT+7)

Giảm cân bằng chanh muối là phương pháp khá an toàn và hiệu quả hiện nay mà không cần sự can thiệp nhiều của dao kéo và các công cụ hút mỡ. Phương pháp này được khá nhiều các ngôi sao tin tưởng áp dụng và dưới đây là những bí quyết giảm cân bằng chanh muối bạn cùng theo dõi nhé! 

Giảm cân bằng chanh muối là phương pháp khá an toàn và hiệu quả hiện nay mà không cần sự can thiệp nhiều của dao kéo và các công cụ hút mỡ. Phương pháp này được khá nhiều các ngôi sao tin tưởng áp dụng và dưới đây là những bí quyết Giảm cân bằng chanh muối bạn cùng theo dõi nhé! 

Chanh có tác dụng giảm cân cực nhanh

Chanh muối có tác dụng giảm cân cực nhanh.

Chanh không chỉ là loại quả giúp bạn làm đẹp trong việc trị mụn hay làm gia vị cho bữa ăn mà chanh còn có rất nhiều tác dụng khác như giảm cân. Từ xưa đến nay, chanh được rất nhiều người ưa chuộng trong việc chọn chanh để giảm cân. Vì chanh có nhiều tác dụng, như: Chanh giúp giảm cảm giác thèm ăn, no lâu và no nhanh. Hơn nữa, khi giảm cân bằng chanh muối ấm còn rất tốt cho bộ tiêu hóa, vì chanh giúp bạn thanh lọc cơ thể, loại bỏ các độc tố.

Chanh kết hợp với nước muối ấm là giải pháp tuyệt vời trong việc giảm cân nhanh. Chanh có chứa nhiều vitamin C và axit ciric. Những chất này có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm cân, đốt chay và thải đi lượng calo, mỡ thừa không cần thiết trong cơ thể. Không chỉ vậy, chanh muối ấm còn giúp bạn có làn da sáng bóng, sạch mụn. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên giảm cân bằng chanh muối ấm để tận dụng được hết hiệu quả tuyệt vời của nó. 

Cách dùng chanh muối ấm để giảm cân hiệu quả

Việc dùng chanh muối ấm được rất  nhiều người áp dụng thành công trong việc cân nhanh. Do vậy, đây cũng là cách giảm cân đơn giản, dễ làm giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Để tạo ra một thức uống chanh muối ấm để giảm cân rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị vài quả chanh tươi, mọng nước và khoảng 2 muỗng muối. Bạn lấy khoảng 250ml nước ấm, sau đó vắt khoảng 1 quả chanh vào là đủ vị chua, sau đó bạn cho khoảng 2 muỗng muối nhỏ vào. Cuối cùng, bạn hòa đều hỗn hợp này lên.

Dũng chanh muối ấm để giảm cân cực hiệu quả.

Lưu ý, chúng tôi khuyên bạn nên uống chanh muối ấm thường xuyên trong một ngày, nhất là vào trước các bữa ăn chính như bữa sáng, trưa, tối. Việc uống một cốc chanh muối ấm trước bữa ăn giúp bạn vệ sinh được bộ tiêu hóa, đầy dạ dầy, sau đó bạn ăn thức ăn sẽ nhanh no và hạn chế quá trình ăn nhiều và cảm giác đói của bạn. Nhưng bạn cũng cần nhớ rằng nên sử dụng chanh muối thường xuyên và đúng cách thì hiệu quả giảm cân mới nhanh. Bạn cũng có thể sử dụng nước  chanh muối để làm nước uống hàng ngày.

Sử dụng chanh muối ấm kết hợp với thực đơn giảm cân khoa học

Không chỉ uống nước chanh muối ấm mà chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp với thực đơn giảm cân để hiệu quả cao hơn. Việc kết hợp với những thực phẩm giảm cân giúp quá trình giảm cân của bạn diễn ra an toàn và đảm bảo cho sức khỏe.  Chúng tôi sẽ mách bạn một số thực đơn để bạn áp dụng trong một ngày, theo đó, những ngày sau bạn cũng có thể áp dụng lại thực đơn này.

Ngoài chanh muối, bạn nên kết hợp với nhiều thực đơn giảm cân khác.

Bữa sáng: Bạn vẫn pha một cốc chanh muối ấm để uống trước bữa ăn. Sau đó, thực phẩm bạn chọn ăn bữa sáng là một ít bánh quy hoặc một đĩa rau salat. Nhưng lưu ý là bạn nên uống chanh muối ấm trước bữa ăn khoảng 15 phút thì mới ăn bữa sáng. Đến giữa buổi sáng, nếu thấy đói bạn cũng có thể uống thêm một cốc chanh muối ấm để giảm đói, lưu ý những lúc đói bạn cũng không nên ăn những thực phẩm có nhiều chất béo.

Bữa trưa: Bạn cũng pha một cốc nước chanh muối ấm để uống trước bữa ăn. Sau đó, bạn nên ăn một bát cơm và phải giảm khẩu phần ăn xuống 30% so với bữa ăn bình thường. Khi ăn cơm, bạn có thể ăn thêm một bát súp rau củ và rau sống. Vì ăn nhiều rau sẽ giúp bạn được tăng cường chất xơ vào cơ thể. Những chất này có thể giúp bạn no lâu và không còn cảm giác thèm ăn.

Bữa tối: Bạn cũng uống chanh muối ấm trước bữa ăn. Sau đó, chỉ nên ăn một chút thực phẩm, có thể là rau xanh hoặc ăn thay bằng những quả có tác dụng giảm cân như: táo, lê, cà chua, cà rốt… Chúng tôi khuyên bạn trước khi đi ngủ bạn cũng có thể dùng một cốc chanh muối ấm.

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news