Tin mới

Cách giảm cân bằng giấm đậu đen cực hiệu quả và an toàn

Chủ nhật, 07/06/2015, 20:40 (GMT+7)

Có nhiều cách giảm cân bằng giấm đậu đen nhưng chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân bằng giấm đậu đen cực hiệu quả và an toàn nhất cho các bạn. Bạn chỉ cần cố gắng áp dụng theo đúng công thức, bạn sẽ giảm cân cực hiệu quả. 

Có nhiều cách giảm cân bằng giấm đậu đen nhưng chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân bằng giấm đậu đen cực hiệu quả và an toàn nhất cho các bạn. Bạn chỉ cần cố gắng áp dụng theo đúng công thức, bạn sẽ Giảm cân cực hiệu quả. 

Giảm cân hiệu quả bằng đậu đen ngâm dấm là một cách giảm cân khá thú vị và rất an toàn cho người sử dụng. Trong đậu đen có nhiều chất xơ nên rất tốt cho tiêu hóa tác dụng bổ can thận, bổ huyết, thanh nhiệt, tiêu độc, lợi tiểu…và đặc biệt là giảm cân hiệu quả. Còn dấm thì giúp thanh lọc độc tố, loại bỏ chất béo. Sự kết hợp của 2 thành phần này sẽ giúp bạn rất nhiều trong kế hoạch giảm cân của mình.

Giấm đậu đen có tác dụng giảm cân cực hiệu quả và an toàn

Trong giấm có rất nhiều chất có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Đó là giấm có vị chua thanh, chính vị này giúp thanh lọc độc tố, loại bỏ chất béo. Hơn nữa đậu đen lại giàu chất xơ và protein. Hai chất này giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết, có tác dụng khử độc sulfates. Đồng thời đây cũng là nguồn bổ sung protein cho cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.

 

Giấm đậu đen có tác dụng giảm cân cực hiệu quả và an toàn

Bạn nên yên tâm rằng một chén đậu đen chỉ chứa 15 gram protein nhưng tuyệt đối  không chứa chất béo bão hòa nên rất an toàn cho giảm cân.  Nếu bạn uống một chén đậu đen thì cảm thấy thoải mái trong cơ thể ngay tức thì. Chén đậu đen vừa giúp bạn bổ sung chất, chống đói, chống thèm ăn từ đó bạn có thể kiên trì giảm cân. Bạn còn có thể ninh nhừ đậu đen và lấy nước đó để uống hàng ngày cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh những cách làm quen thuộc trên, bạn có thể thử áp dụng một cách rất mới mẻ và thú vị, đó là kết hợp đậu đen và giấm để làm thành một thực đơn giảm cân hiệu quả hàng ngày.

Cách giảm cân từ thực đơn với giấm đậu đen

Cách giảm cân từ thực đơn với giấm đậu đen cũng rất đơng giản và dễ làm. Để giảm cân hiệu quả từ hỗn hợp này, trước tiên bạn phải chọn được nguồn giấm tốt. Chúng tôi khuyên bạn có thể dùng giấm gạo, hoặc tốt nhất là dùng giấm đen làm từ gạo lức của Nhật hoặc của Thái Lan. Đậu đen bạn mang rang cháy và để nguội. Sau đó, bạn cho đậu đen vào trong bình thủy tinh, đổ giấm lên cho đến khi ngập đậu đen. Đóng nắp chặt sau 3 – 5 ngày, đậu ngấm nước dấm thì lấy ra ăn. Trước khi ăn cơm khoảng nửa giờ thì bạn ăn một hoặc hai muỗng nhỏ.

Từ đậu đen, bạn có thể tự tạo ra nhiều thực đơn để giảm cân nhanh.

Hỗn hợp này có tác dụng giảm cân tuyệt vời. Bởi khi  ăn đậu đen ngâm giấm, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn, đặc biệt là những đồ ăn giàu chất béo. Việc bỏ cảm giác thèm ăn sẽ làm cho bạn ăn ít và tránh xa nhưng đồ ăn dễ gây béo cho cơ thể. Như vậy sẽ tạo thuận lợi cho quá trình giảm cân hơn.

Một tuần sau khi giảm cân có kết quả khá rõ rệt từ hỗn hợp này, bạn không nên ngưng hẳn. Thay vào đó bạn hãy tiếp tục với thực đơn làm săn chắc cơ thể với đậu đen ngâm rượu gạo. Để làm hỗn hợp này cũng khá đơm giản. Bạn chỉ cần đem đậu đen rang đến khi vàng giòn. Sau đó, cho đậu rang khô vào bình thủy tinh và đổ rượi gạo vào cho đầy bình. Ngoài ra, bạn có thể cho một ít gừng tươi. Để hỗn hợp rượi gạo và đậu đen này trong vòng một tháng thì có thể mang ra dùng. Vị nóng của rượu cộng với vị mát mát của đậu đen rất dễ uống.

Nhu vậy, chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, bạn đã có ngay hai thực đơn giảm cân hiệu quả từ giấm đậu đen. Với những thực đơn này, bạn có thể áp dụng nó mỗi ngày và không cần dùng thêm biện pháp hỗ trợ giảm cân nào. Nên kiên trì thực hiện bạn sẽ giảm cân cực nhanh và hiệu quả từ giấm đậu đen. 

                                                                                                                                                              Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news