Tin mới

Cách giảm cân bằng muối hột cực đơn giản lại hiệu quả cho phụ nữ

Thứ sáu, 19/06/2015, 23:30 (GMT+7)

Giảm cân bằng muối hột là một phương pháp khá mới lạ và độc đáo. Sử dụng nguyên liệu tự nhiên là muối hột được đánh giá là ưu việt và an toàn trong giảm cân.

Giảm cân bằng muối hột là một phương pháp khá mới lạ và độc đáo. Sử dụng nguyên liệu tự nhiên là muối hột được đánh giá là ưu việt và an toàn trong Giảm cân.

Tác dụng giảm cân của muối hột cực hiệu quả

Muối hột có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Muối không chỉ là gia vị của các bữa ăn mà còn là phương thuốc hiệu quả trong điều trị mụn, làm đẹp da hay giảm cân. Muối có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông của bạn, từ đó tẩy đi nhiều tế bào da chết, chính điều này tạo điều kiện cho cách dưỡng chất thẩm thấu qua da nhanh hơn. Theo các chuyên gia, nên sử dụng muối nóng để giảm cân, vì khi muối nóng tác dụng lên cơ thể bạn sẽ có tác dụng sinh nhiệu, từ đó góp phần làm tan mỡ thừa và hạn chế quá trình hình thành mỡ thừa.

Đặc biệt, khi sử dụng muối để làm giảm cân thì da bạn sẽ trở nên săn chắc hơn, ngăn ngừa quá  trình lão hóa da. Hơn nữa, muối hột còn giúp ngăn ngừa các bệnh phụ khoa cũng như táo bón. Muối làm se khít lỗ chân lông và thanh lọc cơ thể. Vì vậy, các bạn nên thử áp dụng cách giảm cân đơn giản lại hiệu quả này nhé. 

Cách giảm cân bằng muối hột rang cực hiệu quả

Chườm muối lên bụng là cách giảm cân nhanh.

Muối có thể bạn dùng trực tiếp hoặc kết hợp với một số thực phẩm khác nhưng trước hết chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách giảm cân bằng muối hột rang. Cách làm rất đơn giản: Bạn chỉ cần lấy 1kg muối hột, sau đó rang lên đến khi nào hột muối nhỏ lại và có vẻ giòn lên thì thôi. Sau đó, bạn cho lượng muối này vào một cái túi vải và chườm lên những vùng có nhiều mỡ thừa. Đây là cách đơn giản cũng như trực tiếp giảm cân từ muối.

Bạn dùng túi muối này mát xa nhẹ nhàng trong vòng 30 phút, đến khi nào thấy độ nóng của túi muối giảm hết thì thôi. Bạn nên sử dụng cách này kéo dài ít nhất một tuần và một ngày mát xa như vậy ít nhất một lần để mang lại hiệu quả cao.

Sử dụng muối hột rang và gừng để giảm cân nhanh

Sử dụng muối hột rang và gừng để giảm cân nhanh.

Không chỉ giảm cân từ muối mà muối còn có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác. Chúng tối sẽ mách bạn cách kết hợp muối với gừng để giảm cân hiệu quả và an toàn. Gừng có nhiều tác dụng trong việc giảm cân, nhất là trong vai trò chất béo do gừng có chứa nhiều chất gingerol. Những chất này có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn có vóc dáng thon gọn nhanh hơn. Hơn nữa, gừng còn có tác dụng cầm máu nhanh nên khi kết hợp gừng và muối hột rang thì tác dụng này phát huy càng hiệu quả.

Mỗi ngày, bạn chỉ cần sử dụng 1kg gừng tươi, rồi sau đó rang khô cùng với muối. Đổ gừng và muối này vào một túi vài sau đó mát xa những nơi có chưa nhiều mỡ thừa trên cơ thể. Nên có thời gian, chúng tôi khuyên bạn nên làm 3 lần trong ngày để đạt được hiệu quả giảm cân cao nhất nhé. 

Kết hợp rau ngải cứu và muối hột để giảm cân hiệu quả

Kết hợp rau ngải cứu và muối để giảm cân.

Muối không chỉ kết hợp với gừng mà còn có thể kết hợp với rau ngải cứu để giảm cân. Cách giảm cân này còn cực tốt cho những bà mẹ sau sinh. Việc dùng muối hột và rau ngải cứu còn giúp da bạn săn chắc. Cách làm đơn giản như sau: bạn lấy khoảng 2 bó rau ngải cứu, ngắt lấy lá và ngon, rửa sạch rồi sau đó mang xao vàng. Nhớ là không nên xao bị cháy để khỏi mất tác dụng giảm cân của ngải cứu.

Sau khi xao vàng ngải cứ xong, bạn cho 1kg muối vào cũng rang giòn. Sau đó cho cả muối này và rau ngải cứu vào một túi vải, chườm trực tiếp lên những vùng có nhiều mỡ. Lưu ý, bạn nên kết hợp mát xa để muối và rau ngải cứu tạo nhiệt nhiều hơn, như vậy mới phát huy được hết tác dụng đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc cơ thể. Nếu chọn cách giảm cân này, bạn nên sử dụng ít nhất 1 lần/ ngày và đều đặn trong một tháng để mang lại hiệu quả cao nhé. 

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news