Tin mới

Cách giảm cân bằng muối và gừng cực hiệu quả và đơn giản

Thứ sáu, 19/06/2015, 23:00 (GMT+7)

Giảm cân là một trong những cách làm đẹp của chị em phụ nữ. Do vậy nhu cầu giảm cân luôn được mọi người quan tâm. Vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách giảm cân bằng muối và gừng cực hiệu quả và đơn giản. Bạn chỉ cần áp dụng đúng công thức, bạn sẽ giảm cân cực nhanh.

Giảm cân là một trong những cách làm đẹp của chị em phụ nữ. Do vậy nhu cầu giảm cân luôn được mọi người quan tâm. Vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách Giảm cân bằng muối và gừng cực hiệu quả và đơn giản. Bạn chỉ cần áp dụng đúng công thức, bạn sẽ giảm cân cực nhanh.

Tác dụng giảm cân của muối và gừng

Tác dụng giảm cân hiệu quả của muối và gừng.

Không chỉ có chức năng làm gia vị trong các món ăn, gừng còn là nguyên liệu quan trọng trong các bài thuốc quý. Do vậy, gừng được rất nhiều người ưa chuộng. Theo khoa học, vào mùa đông nếu bạn ăn nhiều gừng sẽ giúp máu nóng lên, từ đó giúp lưu thông máu và thúc đẩy sự trao đổi chất. Nếu bạn càng ăn nhiều gừng trong một ngày, lượng calo trong cơ thể bạn sẽ bị giảm đi rõ rệt.

Theo nghiên cứu, trong gừng còn chứa nhiều chất gingerol và shogaol, nhưng chất này giúp quá trình phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn. Hơn nữa, chất gingerol còn có tác dụng tăng độ PH của dạ dày, giúp giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả. Như chúng ta đã biết, gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc và cọ xát với da hoặc khi gừng ngấm vào cơ thể sẽ tạo ra nhiệt lượng. Lượng nhiệt này có tác dụng phân hủy mỡ và tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. 

Giảm cân nhanh bằng cách ăn muối gừng ngâm giấm gạo

Cách giảm cân nhanh bằng muối gừng và giấm gạo cực đơn giản.

Gừng muối ngâm giấm gạo là một trong những phương pháp giúp giảm cân hiệu quả. Việc chuẩn bị nguyên liệu để làm thực phẩm giảm cân này rất đơn giản. bạn chỉ cần chuẩn bị gừng ta tươi, một chút muối và giấm gạo, một lọ thủy tinh.Cách thực hiện như sau: Bước 1: Bạn lấy khoảng 1kh gừng ta tươi, bỏ vỏ rồi sau đó rửa sạch với nước. Sau đó, bạn cắt lát gừng thật mỏng. Nên nhớ, bạn phải chọn gừng ta tươi thì mới phát huy được tác dụng  tiêu hao mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân. 

Bước 2: Bạn lấy lọ thủy tinh rồi cho số gừng tươi vừa cắt này vào. Cho thêm khoảng 1 thìa muối. Cuối cùng, bạn đổ giấm cho đến khi ngập gừng thì thôi. Nên chọn lõ thủy tinh sạch, khô và không có mùi. Sau đó, bạn đậy nắp kỹ và để như vậy trong vòng 1 tháng. 

Cách sử dụng hỗn hợp này như sau: Vào mỗi buổi sáng hãy ăn 2-4 lát gừng tươi, bạn sẽ phải bất ngờ về kết quả giảm cân và giảm mỡ bụng rất hiệu quả.Nếu bạn kiên trì ăn gừng ngâm giấm hay một thìa con nước giấm còn có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Ngoài ra,còn tốt cho gan, ngăn triệu chứng rụng tóc, nhất là khi thời tiết đang giao mùa. Với tuyệt chiêu giảm mỡ bụng bằng cách ăn gừng sẽ giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Dùng gừng và muối chườm trực tiếp lên những vùng nhiều mỡ

Chườm trực tiếp muối và gừng lên bụng.

Một cách giảm cân nhanh hơn đó là dùng gừng và muối chườm trực tiếp lên những vùng có nhiều mỡ như, đùi, hông và bụng. Để thực hiện cách giảm cân hiệu quả này, bạn cần chuẩn bị khoảng 1kg gừng tươi, làm sạch rồi sau đó có thể băm nhỏ hoặc xay nhuyễn ra và thếm 1 bát muối hột. 

Cách thực hiện đơn giản như sau: Bạn nên rang muối và gừng với nhau, lưu ý không nên rang quá cháy vì như vậy sẽ giảm tác dụng giảm cân của muối và gừng. Gừng để rang bạn nên sắt mỏng từng miếng để gừng quắt lại nhanh hơn. Sau khi rang xong, bạn cho muối và gừng này vào một túi vào hoặc một khăn mỏng. Ngay sau đó, bạn dùng nó chườm trực tiếp lên những vùng có nhiều mỡ thừa. 

Trong quá trình chườm túi,  bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối và gừng có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, tuyệt chiêu giảm mỡ bụng rất tốt. Thực tế, rất nhiều chị em rất tin dùng phương pháp dân gian chườm muối gừng để giảm mỡ bụng sau sinh.

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news