Tin mới

Cách giảm cân bằng nước muối chanh cực hiệu quả và đơn giản

Thứ sáu, 19/06/2015, 23:00 (GMT+7)

Giảm cân có nhiều cách nhưng nhiều người đã quá cầu kỳ mà bỏ qua những cách giảm cân đơn giản. Giảm cân với nước muối chanh là cách giảm cân hiệu quả lại đơn giản, an toàn cho sức khỏe. Hãy tham khảo những gợi ý về cách giảm cân này cuả chúng tôi nhé.

Giảm cân có nhiều cách nhưng nhiều người đã quá cầu kỳ mà bỏ qua những cách giảm cân đơn giản. Giảm cân với nước muối chanh là cách giảm cân hiệu quả lại đơn giản, an toàn cho sức khỏe. Hãy tham khảo những gợi ý về cách Giảm cân này cuả chúng tôi nhé.

Tác dụng giảm  cân cực hiệu quả của chanh

Chanh có tác dụng giảm cân cực nhanh.

Có nhiều loại quả có tác dụng giảm cân nhanh nhưng chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách giảm cân bằng quả chanh cực hiệu quả, đơn giản lại tiết kiệm chi phí và thời gian. Chanh không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn có tác dụng làm đẹp da, giúp tẩy đi những tế bào chết, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới. Đặc biệt, các chuyên gia khuyên rằng, nếu muốn giảm cân hiệu quả và đơn giản hãy sử dụng chanh là loại nguyên liệu đầu tiên.

Chanh có chứa nhiều axits ciric và vitamin C. Những chất này có tác dụng đốt cháy lượng calo và mỡ thừa không cần thiết. Hơn nữa, nó hạn chế quá trình hình thành, tích tụ những chất béo, giúp thanh lọc cơ thể và làm làn da sáng hồng. Do vậy, từ những lý do này chúng tôi khuyên bạn nên dùng chanh để giảm cân. Đây là cách giảm cân hiệu quả được nhiều chị em áp dụng thành công. Hơn nữa, nếu ai không có thời gian và chi phí để  đầu tư cách giảm cân tốn kém thì lựa chọn giảm cân bằng nước muối chanh là biện pháp tuyệt vời đó nhé.

Giảm cân bằng nước muối chanh tươi rất đơn giản

Cách giảm cân bằng nước muối và chanh tươi đơn giản cho phụ nữ.

Có nhiểu cách giảm cân từ chanh, đó là việc tạo ra một thức uống chanh muối để giảm cân đơn giản. Chanh có tác dụng giảm cân, kết hợp với muối có tác dụng kháng khuẩn và đốt cháy mỡ thừa. Do vậy, sự kết hợp chanh và muối để giảm cân là một biện pháp tuyệt vời. Để làm ra thức uống này cực đơn giản, tiết kiệm thời gian mà lại giảm cân nhanh. Các bạn nên tham khảo những gợi ý của chúng tôi nhé.

Cách pha nước chanh muối để uống giảm cân rất dễ nhưng pha làm sao để tạo thức uông này làm nước giải khát ngon, bổ thì cần phải học nhé. Đầu tiên, bạn cần chọn những quả chanh thật tươi, vỏ mỏng và mọng nước. Sau đó, chuẩn bị khoảng 3 muỗng muối hột khô. Cách làm đơn giản như sau: Bạn lấy khoảng 350ml nước muối chanh, sau đó vắt khoảng 1 quả chanh tươi vào, cho thêm 1 muỗng muối (nếu uống thêm thì bạn có thể cho thêm muối), sau đó dùng thìa khuấy đều đến khi nào muối tan ra thì thôi.

Bạn dùng nước chanh muối uống trước khi bữa ăn, vì như vậy sẽ tránh được tình trạng bạn ăn  nhiều. Việc uống nước chanh muối để giảm cân trước bữa ăn còn giúp sạch dạ dày và hệ tiêu hóa của bạn, giúp bạn ăn gì cũng thấy ngon miệng và ăn nhanh no. Hơn nữa, uống chanh muối vừa có vị mặn và chua sẽ giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn, nhất là ăn đồ ngọt. Bạn nên sử dụng nước chanh muối hàng ngày để thấy hiệu quả giảm cân cao. 

Cách giảm cân bằng chanh muối ngâm bình

Không chỉ giảm cân bằng chanh tươi trực tiếp pha với nước muối mà còn có nhiều cách khác. Chúng tôi sẽ mách thêm bạn một cách nữa dùng  nước chanh muối để giảm cân. Đó là làm chanh muối ngâm bình để uống dần. Để làm hỗn hợp thức uống giảm cân này không khó, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 1kg chanh, 500gr muối và một cái bình to.

Chanh muối ngâm bình là biện pháp không thể bỏ qua.

Cách làm đơn giản như sau: Bạn mang 1kg chanh luộc qua với nước nóng. Lưu ý, khi luộc với nước nóng thì lúc nước sôi, bạn chỉ cần cho 1kg chanh này vào rồi đợi khoảng đúng 1 phút thì vớt ra. Nếu để lâu, chanh sẽ bị mất vị chua và chín quá, hơn nữa còn mất màu xanh của quả chanh. Sauk hi vớt chanh ra bạn ngâm với nước lạnh khoảng 3 phút để vỏ chanh được giòn và ngon.

Khi thực hiện bước luộc chanh xong, bạn hòa 500gr muối với một lượng nước để đầy bình chanh. Sau đó, bạn xếp lần lượt chanh và lọ, mỗi lượt bạn chỉ nên rắc thêm vài hột muối. Cuối cùng, bạn dùng nước muối pha loãng đổ vào ngập chanh thì thôi. Đậy nắp kỹ và để như vậy trong một tháng. Một tháng sau bạn có thể mang ra dùng, mỗi lần dùng bạn nên pha thêm một chút nước nữa cả đặc và mặn. Dùng nươc uống nước muối chanh này trước bữa ăn và kết hợp với chế độ ăn kiêng để đạt được hiệu quả cao nhé.

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news