Tin mới

Cách Song Joong Ki đối diện hậu ly hôn khiến Song Hye Kyo phải muối mặt

Thứ tư, 20/05/2020, 17:48 (GMT+7)

Mặc dù cuộc hôn nhân chóng vánh của Song Joong Ki và Soong Hye Kyo đã kết thúc một thời gian nhưng cách đối diện sự thật của 2 ngôi sao vẫn là chủ đề khiến người hâm mộ không khỏi quan tâm.

Ngày 31/10/2017 tại khách sạn Shilla, Seoul cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức hôn lễ thế kỷ, đẹp như cổ tích. Ngày 26/6/2019, Song Joong Ki đệ đơn ly hôn vợ, không yêu cầu chia tài sản. Ngày 22/7/2019, cặp đôi chính thức quay trở lại cuộc sống độc thân. Mọi thứ chóng vánh và nhanh gọn đến nỗi fan hâm mộ vẫn chưa thể thích nghi được với sự thật.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng (ảnh internet)

Hậu ly hôn, Song Joong Ki vùi mình vào công việc, anh đóng tới 5 phim trong một năm để cho thấy cường độ tập trung cho công việc cao đến mức nào. 5 bộ phim bao gồm: Season Of You And Me, Arthdal Chronicles phần 1 và 2, Space Sweepers, Bogotá.

Trong khi đó, vợ cũ của anh lại tuyên bố nghỉ đóng phim đến hết năm 2020, đời tư ngập tràn trong ồn ào tình ái. Cô đăng ký tham gia khóa học nghệ thuật tại Mỹ. Mặc dù tuyên bố tạm dừng hoạt động song Song Hye Kyo vẫn nhận lời tham gia một số dự án quảng cáo do cô làm đại diện.

Soong Hye Kyo chị chỉ trích thậm tệ (ảnh internet)

Sự vắng bóng dài ngày của Song Hye Kyo ngay lập tức bị đặt lên bàn cân so với chồng cũ. Sự chênh lệch quá mức khiến khán giả Hàn Quốc không hài lòng. Nhiều dân mạng cho rằng Song Hye Kyo chỉ tập trung làm việc ở nước ngoài mà bỏ bê thị trường trong nước.

Trước đó, tượng đài nhan sắc xứ kim chi cũng bị chỉ trích vì không quyên góp và lên tiếng cổ vũ Daegu, nơi được coi là tâm dịch Covid-19 của Hàn Quốc đồng thời cũng là quê nhà của Song Hye Kyo. Trong khi đó, Song Joong Ki lại ghi điểm mạnh mẽ khi có hành động đẹp.

Trong khi đó Song Joong Ki lại được tung hô (ảnh internet)

Mới đây, thông tin Song Hye Kyo xác nhận ký hợp đồng với một đạo diễn Trung Quốc được lan truyền. Việc này càng khiến khán giả xứ kim chi không hài lòng với Song Hye Kyo. Sao "Hậu duệ mặt trời" liên tục bị chê là "ham tiền", "thờ ơ với đất nước"...

Có thể nói hậu ly hôn, nữ diễn viên sinh năm 1981 đã trở thành "cái gai" trong mắt dân mạng Hàn Quốc. Đa phần các khán giả đều ủng hộ Song Joong Ki và liên tục chỉ trích Song Hye Kyo ở nhiều khía cạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news