Tin mới

Hồ Ngọc Hà chăm diện mốt giấu bụng, che chắn cẩn thận hậu tin đồn mang thai

Thứ tư, 20/05/2020, 14:42 (GMT+7)

Thời gian gần đây, thay vì những trang phục ôm sát khoe body nuột nà, Hồ Ngọc Hà có phần chuộng thời trang quần vải, váy rộng làm dấy lên tin đồn mang thai.

Khoảng thời gian trở lại đây, người hâm mộ dễ dàng để ý thấy Hồ Ngọc Hà đã bắt đầu thay đổi phong cách thời trang của mình. Nếu như trước đây, fan thường xuyên thấy cô diện đồ xuyên thấu, không nội y bó sát thì càng ngày, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" lại thích diện váy rộng, quần vải hơn và che chắn vòng 2 cẩn thận.

Hồ Ngọc Hà độ này chăm diện váy rộng (ảnh IGNV)

Không còn khoe body bốc lửa như trước (ảnh IGNV)

Đáng chú ý nhất là trong bức ảnh chụp cùng bạn thân Thanh Hằng mới đây, Hà Hồ cũng xuất hiện với phong cách tương tự. Thậm chí cô còn dùng gối che trước ống kính khiến cho tin đồn càng thêm thuyết phục. Nhiều người tin rằng nữ ca sĩ đang có tin vui.

Đây không phải lần đầu tiên vợ cũ Cường đô la vướng tin đồn mang thai mà trước đó, vào năm 2019 cô cũng vướng tin đồn này. Thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà đã thanh minh bằng cách đăng tải bức ảnh bikini khoe vòng 2 thon thả, kèm chú thích: "Em chưa có chi hết. Đừng viết bài nghi ngờ tội em".

Hà Hồ che chắn cẩn thận vòng 2 khi chụp ảnh cùng bạn (ảnh IGNV)

Chính vì vậy, lần này fan cũng đang chờ đợi động thái của nữ ca sĩ, lên tiếng xác minh tin đồn đang xôn xao mạng xã hội những ngày qua. Tuy nhiên, phía Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có động thái gì liên quan đến việc này.

Hiện tại Hồ Ngọc Hà mới chỉ có một cậu con trai duy nhất sau mối tình tốn nhiều giấy mực với đại gia Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la). Cả hai không thể đến được với nhau do gia đình ngăn cấm tuy nhiên vẫn cùng nhau chăm sóc cậu con trai Subeo.

Thậm chí đi Từ thiện cũng mặc áo rộng thùng thình (ảnh FBNV)

Hậu chia tay, trong khi Cường đô la đã lấy vợ mới là chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà cũng đang đắm chìm trong tình yêu, hạnh phúc với chàng trai cô yêu hết lòng Kim Lý.

Fan đóng ngóng chờ Hà Hồ phản hồi về tin đồn mang bầu nổi lên thời gian này (ảnh IGNV)

Cặp đôi không ít lần khiến fan thổn thức khi đăng tải hình ảnh ngọt ngào. Nếu tin đồn mang thai là sự thật thì đây thực sự là tin vui của nữ ca sĩ có đường tình duyên lận đận như Hà Hồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news