Tin mới

Cách tìm kiếm khách hàng qua việc phát tờ rơi 

Thứ năm, 09/03/2023, 13:06 (GMT+7)

Tời rơi là một hình thức quảng cáo, thu hút nhiều khách hàng, đối tác kinh doanh, đến mua và sử dụng sản phẩm của cửa hàng mình. Giúp cơ sở kinh doanh, cửa hàng buôn bán tăng doanh thu, tăng lợi nhuận.

Nhưng không phải cứ phát tờ rơi sẽ đem lại hiệu quả tốt như mình mong muốn. Để thu hút và khoanh vùng khách hàng, bạn phải biết cách tìm kiếm khách hàng qua việc phát tờ rơi.

Cách tìm kiếm khách hàng qua việc phát tờ rơi  - Ảnh 1
 

Bạn đều biết HCM là thành phố lớn với lượng dân cư đông và trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Bởi vậy TP HCM là nơi buôn bán tấp nập với nhiều công ty dịch vụ, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, quán ăn,.... Đi kèm theo đó là sự cạnh tranh lớn giữa các ngành nghề lĩnh vực với nhau. Vì vậy việc quảng bá tên tuổi, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của công ty, cơ sở kinh doanh, cửa hàng...là cực kì cần thiết.

Cách tìm kiếm khách hàng qua việc phát tờ rơi  - Ảnh 2
 

Các doanh nghiệp lơn in ấn tờ rơi như thế nào?

Một doanh nghiệp lớn khi chọn chiến lược quảng cáo sản phẩm, hình ảnh thương hiệu là in tờ rơi thì cần lên kế hoạch kĩ càng để đạt hiệu quả tốt nhất.

* Chuẩn bị nội dung cần quảng cáo.

Bất cứ 1 công việc nào, khi bạn chuẩn bị tốt, thì mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ, kết quả đạt được như mong đợi, ngay cả tờ rơi cũng vậy, một nội dung tốt sẽ đem đến hiệu quả tốt.

+ Trên tờ rơi bạn phải có những hình ảnh đẹp, sáng tạo, sinh động làm nổi bật sản phẩm hay dịch vụ cần quảng cáo. Điều này sẽ dễ dàng được khách hàng chú ý.

+ Trên tờ quảng cáo những câu từ sử dụng phải đơn giản, dễ hiểu, dễ ghi nhớ và thể hiện được đầy đủ, ý mình muốn khách hàng chú ý đến, tránh tình trạng hiểu nhầm.

+ Màu sắc của tờ rơi: Nên chọn phong màu chủ đạo phù hợp với sản phẩm kinh doanh.

* Lựa chọn đơn vị in ấn, uy tín, chất lượng.

Tưởng chừng không liên quan đến tờ rơi, nhưng điều đó hoàn toàn sai, bởi khi làm việc với 1 đơn vị uy tín, chất lượng, nhiều năm kinh nghiệm thì cực kì quan trọng, bởi những công ty như vậy làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn và có trách nhiệm với khách hàng, với sản phẩm.

* Xác định được số lượng in ấn và chất liệu giấy in.

Để làm được điều đó, doanh nghiệp cần xác định đối tượng khách hàng cần tiếp cận việc này sẽ khoanh vùng phát tờ rơi vì vậy sẽ tiết kiệm chi phí, không in ấn ồ ạt, gây lãnh phí, tốn kém. Cần lựa chọn loại giấy phù hợp để đem lại hiệu quả hình ảnh tốt nhất.

Công ty Minh Khang địa chỉ thiết kế tờ rơi chất lượng
Công ty Minh Khang địa chỉ thiết kế tờ rơi chất lượng

Cách thiết kế in ấn tờ rơi đánh vào tâm lí khách hàng

Một tờ rơi chất lượng, đem lại hiệu quả là tờ rơi đó phải khiến khách hàng dừng lại đọc và tò mò về nội dung bên trong tờ rơi đó. Để tạo được tờ rơi như vậy xưởng in ấn cần đảm bảo đủ những yêu cầu sau.

* Xác định được doanh nghiệp muốn hướng tới nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ cho đối tượng nào.

* Lên nội dung thiết kế trang bìa.

Đây là phần quan trọng nhất, sẽ quyết định đến thành công của tờ rơi. Nhà thiết kế phải khéo léo truyền tải thông tin một cách cuốn hút như sử dụng hình ảnh, slogan độc đáo. Vì ngay từ đầu khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin từ trang bìa của tờ rơi.

* Miêu tả sản phẩm trên thiết kế tờ rơi.

Đây là một cách bán hàng gián tiếp, không qua nhân viên tư vấn vì vậy cần liệt kê những đặc điểm nổi bật của sản phẩm hay dich vụ giúp khách hàng dễ dàng so sánh, lựa chọn giữa nhiều sản phẩm cùng loại khác.

* Tờ rơi phải có nội dung bổ ích.

Chính điều này sẽ khiến tờ rơi được khách hàng giữ lại và giới thiệu đến nhiều người về thông tin này, ví dụ trên tờ rơi kèm theo chương trình giảm giá khi mang theo tờ rơi, hay địa điểm tổ chức ra mắt sự kiện, hay mã số trúng thưởng....

* Sắp xếp và trình bày nội dung khoa học nhất.

Logic, rõ ràng dễ hiểu, có tính kế thừa sẽ giúp khách hàng không thể bỏ lỡ 1 trang thông tin nào của tờ rơi.

* Lời kêu gọi, mời chào sẽ là yêu cầu cuối cùng để có được 1 tờ rơi đi vào lòng người. Vì vậy nhà thiết kế phải xây dựng được lời kêu gọi đánh ngay vào tâm lí của khách hàng. Để khách hàng phải đến ngay, mua nhanh không thì bạn sẽ không sở hữu được sản phẩm đó.

Dịch vụ in ấn tờ rơi chất lượng HCM

Trên thị trường hiện nay có nhiều công ty thiết kế in ấn tờ rơi chất lượng. Nhưng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất xưởng in Minh Khang. Công ty chúng tôi có hệ thống máy móc in ấn hiện đại, áp dụng nhiều kĩ thuật in ấn tiên tiến, quy mô lớn, sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tờ rơi đẹp, sắc nét, độc đáo, thu hút được khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình sáng tạo, với nhiều mẫu mã tờ rơi khác nhau thoải mái cho quý khách hàng lựa chọn. Đặc biệt tại Minh Khang giá cả thiết kế, in ấn rẻ nhấtkhu vực TP HCM. Miễn phí giao hàng với những đơn hàng lớn, nhận các đơn hàng gấpvà đơn hàng trên toàn quốc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news