Tin mới

Cách trị mụn trứng cá bọc bằng kem đánh răng rất đơn giản

Thứ sáu, 19/06/2015, 17:00 (GMT+7)

Làm sao để trị mụn trứng cá bọc là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ, bi vì nhu cầu này gắn liền với vấn đề làm đẹp của họ. Do vậy chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách trị mụn trứng cá bọc bằng kem đánh răng, đây là cách trị mụn trứng cá bọc đơn giản đươc nhiều người áp dụng thành công.

Làm sao để trị mụn trứng cá bọc là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ, bi vì nhu cầu này gắn liền với vấn đề làm đẹp của họ. Do vậy chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách trị mụn trứng cá bọc bằng kem đánh răng khá đơn giản đươc nhiều người áp dụng thành công.

Kem đánh răng có tác dụng trị mụn bọc trứng cá hiệu quả

Kem đánh răng có tác dụng trị mụn trứng cá bọc nhanh.

Như chúng ta đã biết, kem đánh răng là một trong những nguyên liệu, hợp chất để làm sạch răng miệng. Bởi vì trong kem đánh răng có chứa chất tẩy rửa và rất nhiều các thành phần khác. Ví dụ như hạt gel trong kem đánh răng làm bạn có cảm giác mát lạnh, tê tê. Các nhà khoa học chứng minh những chất này trong kem đánh răng cũng có tác dụng trị mụn hiệu quả, nhất là mụn trứng cá bọc.

Dùng kem đánh răng để trị mụn trứng cá bọc rất hiệu quả. Kem đánh răng sẽ làm bạn se lỗ mụn, da mặt ít tiết ra dầu nhờn. Đây là cách ngăn ngừa mụn trứng cá bọc ngay từ đầu. Khi bạn đang có mụn trứng cá bọc  thì việc dùng kem đánh răng để trị mụn cũng có thể làm cho da bạn ít lão hóa,  làm sáng và làn da mềm mịn. Do vậy, chúng tôi khuyên bạn nên dùng kem đánh răng hàng ngày để trị mụn trứng cá bọc.

Cách dùng kem đánh răng  để trị mụn trứng cá bọc

Có rất nhiều cách để trị mụn trứng cá bọc hiệu quả từ kem đánh răng, chúng tôi sẽ giới thiệu cách dùng kem đánh răng để trị mụn đơn giản nhất. Trước hết, bạn phải tìm cho mình loại kem đánh răng nào phù hợp với làn da, tránh kích ứng hay mẩn đỏ. Có những loại kem đánh răng dùng vệ sinh răng miệng thì không sao nhưng có có loại gây dị ứng khi tiếp xúc với da.

Có thể thoa kem đánh răng trực tiếp lên vùng mụn.

Trước tiên, bạn dùng nước ấm hoặc muối ấm để vệ sinh thật sạch, vỗ vỗ nhẹ vào da cho thông thoáng, từ đó giúp qúa trình hấp thu, thẩm thấu được nhanh hơn.Sau đó, bạn dùng một lượng kem đánh răng vừa đủ để mát xa lên vùng mụn. Bạn dùng kem đánh răng thoa đều lên vùng da bị mụn rồi để như vậy khoảng 20 phút. Sau đó, bạn lại tiếp tục rửa mặt lại với nước ấm hoặc muối ấm. 

Nếu muốn trị mụn trứng cá bọc hiệu quả thì bạn nên cố gắng duy trì cách này đều đặn. Mỗi ngày, bạn nên sử dụng kem đánh răng trị mụn ít nhất 1 lần. Bạn làm đều đặn như vậy trong một tuần bạn sẽ thấy mụn trứng cá bọc giảm đi hiệu quả. Nếu bạn kiên trì áp dụng thì phương pháp trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng sẽ trở nên hiệu quả và đơn giản.

Dùng kem đánh răng hòa muối trị mụn trứng cá bọc đơn giản

Không chỉ dùng trực tiếp kem đánh răng để trị mụn mụn trứng cá bọc mà chúng tôi sẽ mách thêm cho bạn cách nữa là dùng kem đánh răng hòa với muối hột. Đây là cách trị mụn đơn giản, dễ làm nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Vị mặn của muối kết hợp với các gel, hạt kháng khuẩn trong kem đánh răng khi kết hợp hợp với nhau trong điều trị mụn có thể mang lại hiệu quả cao hơn. Do vậy, nếu bạn không thích các trị mụn trứng cá bọc bằng dùng trực tiếp kem đánh răng thì nên tham khảo thêm mẹo trị mụn này để áp dụng nhé.

Dùng kem đánh răng và muối để kết hợp với mụn trứng cá bọc.

Trị mụn trứng cá bọc bằng cách hòa hột bằng kem đánh răng cực đơn giản. Trước tiên, bạn   cần tạo một hỗn hợp từ muối và kem đánh răng. Cách làm như sau: Bạn chuẩn bị khoảng 50gr muối hột, 50gr kem đánh răng. Bạn lấy một cái bát rồi cho muối và kem đánh răng theo tỷ lệ 1:1. 

Dùng đũa khuấy đều cho tới khi không còn hột muối xuất hiện. Rửa mặt thật sạch trước khi dùng hỗn hợp này. Bạn dùng bông gòn thoa một chút hỗn hợp này lên vùng mụn, mát xa khoảng 1 phút. Bạn để như vậy khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Lưu ý, nên sử dụng cách này trước khi đi ngủ để có thể để qua đêm tế bào da và cơ mặt sẽ hấp thụ nhanh hơn, đến sáng hôm sau bạn có thể rửa lại bằng nước sạch.

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news