Tin mới

Cãi nhau với vợ, chồng nhẫn tâm dìm chết con ruột 1 tuổi dưới mương nước

Thứ hai, 27/05/2019, 10:26 (GMT+7)

Người chồng sau khi cãi nhau với vợ đã bế con trai ra mương nước gần nhà rồi dìm cho đến chết.

Theo tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnBảo vệ pháp luật đăng tải, mới đây, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vẫn đang tạm giữ, lấy lời khai đối với nghi phạm Nguyễn Công Diện (29 tuổi, trú huyện M’rắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Giết người..Nạn nhân của vụ án đau lòng này không ai khác chính là con ruột của Diện, cháu B. (SN 2018, trú xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 25/5, Công an xã Ia Hrú nhận được tin báo về một thi thể trẻ em tại một mương nước cách thôn Lũh Rưng khoảng 1km. Ngay sau đó, lực lượng công an đã đến hiện trường và báo cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc. Từ những thông tin thu thập được, cơ quan công an xác định đối tượng Nguyễn Công Diện là nghi phạm nên đã mời về trụ sở để làm việc.

Chân dung Nguyễn Công Diện - Ảnh: CAND

Tại cơ quan công an, Diện đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết hại con trai. Sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, nghi phạm đã bế con trai 1 tuổi đi ra con mương cách nhà khoảng 1 km. Tại đây, Diện đã dìm con xuống mương cho đến chết rồi đi về nhà.

Sau khi về đến nhà, Diện gặp người em vợ và nói: 'Mày gọi chị mày về mà nhìn mặt con lần cuối. Cháu mày tao giết chết rồi'. Em vợ Diện lập tức gọi điện thông báo cho mọi người trong gia đình, đồng thời trình báo công an địa phương.

Theo báo Người đưa tin, mặc dù cưới vợ vào tháng 3/2017, về ở chung với nhau tại nhà mẹ vợ nhưng Diện và vợ vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news