Tin mới

Cầm gỗ đánh chết hàng xóm vì hiểu nhầm

Thứ tư, 07/05/2014, 14:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sơn đi ngang qua nhà Thể, nghĩ là người của gia đình Sơn có mâu thuẫn với gia đình mình nên ngay lập tức Thể cầm một khúc gỗ chạy ra đánh vào đầu Sơn.

(Tinmoi.vn) Sơn đi ngang qua nhà Thể, nghĩ là người của gia đình Sơn có mâu thuẫn với gia đình mình nên ngay lập tức Thể cầm một khúc gỗ chạy ra đánh vào đầu Sơn.

Nạn nhân là em Nguyễn Đức Sơn (học sinh lớp 11B, Trung tâm giáo dục thường xuyên Cam Ranh).

Chiều 6/5, Công an TP.Cam Ranh đã bàn giao Võ Ngọc Thể (20 tuổi, trú tổ dân phố Trà Long 2, phường Ba Ngòi, Cam Ranh) và Lương Văn Phụng (cậu của Thể, 43 tuổi, trú tổ dân phố Lợi Hải, phường Cam Lợi, Cam Ranh) cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa để tiếp tục xử lý, làm rõ hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 0h ngày 5/5 vừa qua, khi em Sơn đi ngang qua nhà Thể, nghĩ là người của gia đình có mâu thuẫn với gia đình mình nên ngay lập tức Thể cầm một khúc gỗ chạy ra đánh vào đầu Sơn. Tiếp sau đó, ông Phụng cũng đánh Sơn bằng một khúc gỗ khác.

Ngay sau khi gây án, hai cậu cháu nhà Thể đã bỏ mặc nạn nhân bất tỉnh ngoài đường và đi vào nhà như không có chuyện gì xảy ra.Thấy hai cây gậy dính máu, cha của Thể là Võ Tập bảo hai cậu cháu rửa sạch vết máu, rồi giấu trong nhà tắm. Mãi đến khoảng 5h30 phút sáng 5/5, người nhà mới phát hiện Sơn chết, nằm cách nhà ông Tập chỉ vài bước chân.

Thượng tá Đậu Quang Tuyến - phó trưởng CA TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, khi được công an triệu tập đến làm việc, ông Tập và Thể quanh co, chối tội. Chỉ đến 21h tối 5/5, Thể mới khai nhận rằng họ đã nhầm Sơn với một người hàng xóm khác có mâu thuẫn với gia đình mình nên đã chặn đường đánh.

Liên quan đến vụ án này, Cơ quan công an TP.Cam Ranh cũng bàn giao ông Võ Tập cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh điều tra, làm rõ vụ việc.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news