Tin mới

Cẩm Ly gọi Đan Trường là “người tình trong âm nhạc”

Thứ năm, 03/12/2015, 08:53 (GMT+7)

Nữ ca sĩ cho biết cô không có ý định sẽ nhường “người tình âm nhạc” trên "ghế nóng", trong khi Đan Trường cho rằng sẽ nhường Cẩm Ly trong những màn tranh giành thí sinh.

Nữ ca sĩ cho biết cô không có ý định sẽ nhường “người tình âm nhạc” trên "ghế nóng", trong khi Đan Trường cho rằng sẽ nhường Cẩm Ly trong những màn tranh giành thí sinh.

Chiều 2/12 theo báo Thanh Niên, ban tổ chức “Thần tượng Bolero” đã ra mắt báo chí, truyền thông chương trình và các nghệ sĩ tham gia. Với cương vị ban giám khảo, 4 ca sĩ là Quang Linh, Đan Trường, Cẩm Ly và Quang Dũng đều tham dự và có những chia sẻ về chương trình.

 Đan Trường – Cẩm Ly là cặp song ca được nhiều khan giả yêu thích, tuy nhiên, Cẩm Ly chia sẻ, chị không tự tin với khoản ăn nói khi ngồi trên “ghế nóng”.

Đan Trường - Cẩm Ly. Ảnh Thanh Niên.

Nữ ca sĩ gọi Đan Trường là “người tình trong âm nhạc” nhưng cho biết sẽ không nhường anh bởi “thấy thí sinh hát hay là cũng giật luôn”.

Còn Quang Dũng chia sẻ, trước đây, anh không nhận lời làm giám khảo hay huấn luyện viên bởi vì bận đi hát. Tuy nhiên, cuối cùng anh nhận lời tham gia “Thần tượng Bolero” bởi có duyên hợp tác làm việc với ban tổ chứ từ năm 1997 và muốn huấn luyện, chia sẻ với các bạn trẻ có đam mê âm nhạc.

Thần tượng Bolero lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam sẽ chính thức lên sóng truyền hình Quốc gia vào lúc 20h, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

Trong khi đó, Quang Linh cũng cho biết trước nay anh chưa từng nhận học trò nhưng thời gian gần đây, nhận thấy lòng đam mê của các bạn trẻ dành cho dòng nhạc bolero ngày càng cao nên anh cũng muốn thử sức với vai trò giám khảo kiêm HLV của Thần tượng Bolero.

"Bộ tứ quyền lực": Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường, Cẩm Ly

Theo báo Vnexpress, thần tượng Bolero là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những người yêu thích dòng nhạc quê hương, dân ca, trữ tình với quy mô mở rộng trên cả nước. Đối tượng tham gia chương trình là những thí sinh từ 15 tuổi trở lên.

Chương trình mang đến cơ hội biểu diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca.

Bộ tứ quyền lực Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường, Cẩm Ly sẽ cạnh tranh với nhau trong các vòng thi để tìm ra giọng ca tài năng và đặc biệt họ sẽ trực tiếp tham gia huấn luyện cũng như phát triển các tài năng.

Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng trị giá 500 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Chồng của ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Minh Vy cũng tham gia chương trình với vai trò là nhà sản xuất âm nhạc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news