Tin mới

Cẩm Ly hiếm hoi khoe ảnh đời thường hạnh phúc bên chồng quyền lực

Thứ ba, 19/07/2022, 15:45 (GMT+7)

Ca sĩ Cẩm Ly hiếm hoi khoe ảnh đời thường hạnh phúc bên chồng quyền lực và giàu có - Minh Vy.

Mới đây, ca sĩ Cẩm Ly hạnh phúc khoe ảnh tình cảm bên ông xã Minh Vy nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới. Vợ chồng Cẩm Ly chọn đi du lịch ở một nơi xa để kỷ niệm ngày cưới bên nhau. Đây cũng là lần hiếm hoi ca sĩ Cẩm Ly đăng ảnh ngọt ngào bên ông xã tài năng.

Cẩm Ly hiếm hoi khoe ảnh đời thường hạnh phúc bên chồng quyền lực nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới. Ảnh FBNV
Cẩm Ly hiếm hoi khoe ảnh đời thường hạnh phúc bên chồng quyền lực nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới. Ảnh FBNV

Ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy khiến công chúng ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng hai cô công chúa nhỏ. Năm 2004, Cẩm Ly kết hôn cùng nhạc sĩ Minh Vy. Được biết, ông xã Cẩm Ly là một nhạc sĩ đa tài, giàu có và quyền lực. 

Dù giàu có nhưng vợ chồng Cẩm Ly vẫn sống giản dị và khá kín tiếng. Ảnh internet
Dù giàu có nhưng vợ chồng Cẩm Ly vẫn sống giản dị và khá kín tiếng. Ảnh internet

Nhạc sĩ Minh Vy là chủ hãng đĩa Kim Lợi nổi tiếng nhất Sài Gòn. Anh luôn được coi là đại gia, đứng đằng sau hỗ trợ cho sự nghiệp của vợ. Không chỉ là chủ hãng đĩa nổi tiếng, hiện chồng ca sĩ Cẩm Ly còn là giám đốc âm nhạc của nhiều gameshow ăn khách. 

Nhạc sĩ Minh Vy là người đứng sau thành công và sự tỏa sáng của Cẩm Ly. Ảnh internet
Nhạc sĩ Minh Vy là người đứng sau thành công và sự tỏa sáng của Cẩm Ly. Ảnh internet

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Cẩm Ly sở hữu khối tài sản kếch xù. Vợ chồng Minh Vy cũng là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu căn hộ trị giá triệu đô (khoảng 23 tỷ đồng), rộng 400 m2. Giàu có nhưng cả hai có cuộc sống giản dị, không phô trương.

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Minh Vy qua giới thiệu đã gặp gỡ Cẩm Ly. Chính anh cũng là người nâng đỡ Cẩm Ly có sự thành công như ngày hôm nay. Sau khoảng thời gian gắn bó trong công việc, Minh Vy và Cẩm Ly mới bắt đầu nảy sinh tình cảm. Cẩm Ly luôn bên cạnh bạn gái và giúp cô tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Cẩm Ly hiếm hoi khoe ảnh đời thường hạnh phúc bên chồng quyền lực - Ảnh 1

Sau 7 năm yêu nhau, Minh Vy và Cẩm Ly chính thức về chung một nhà vào năm 2004, trải qua 17 năm hôn nhân hạnh phúc bên nhau và chào đón 2 "tiểu công chúa" ra đời. Dù đã 18 năm về chung một nhà, Cẩm Ly và ông xã vẫn mặn nồng bên nhau. Ca sĩ Cẩm Ly hiện tại không tham gia quá nhiều các sự kiện của làng giải trí cũng như đi hát nhiều sau khi mắc căn bệnh viêm xoang. 

Năm 2015, căn bệnh viêm xoang bắt đầu ảnh hưởng đến giọng hát của Cẩm Ly khiến cô quyết định tạm dừng ca hát, không nhận show sau những lần biểu diễn không như ý. Hiện tại, giọng hát Cẩm Ly đã hồi phục được 80% sau khi sang Hoa Kỳ điều trị vào năm 2018. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news