Tin mới

Nông Thúy Hằng phủ nhận cặp đại gia, quảng cáo phim người lớn

Thứ ba, 19/07/2022, 14:59 (GMT+7)

Trước làn sóng tẩy chay, nhắm vào mình sau khi đăng quang, Nông Thúy Hằng đã chính thức lên tiếng phủ nhận mọi ồn ào.

Nông Thúy Hằng chính thức đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 tối ngày 16/7. Tuy nhiên chỉ ít giờ sau đó liên tục những thông tin bất lợi bủa vây người đẹp Hà Giang. Một trong số đó là thông tin cô gái 23 tuổi trước khi thành hoa hậu đã được đại gia bao nuôi, quảng cáo link phim người lớn.

Nông Thúy Hằng phủ nhận cặp đại gia, quảng cáo phim người lớn (Ảnh FBNV)
Nông Thúy Hằng phủ nhận cặp đại gia, quảng cáo phim người lớn (Ảnh FBNV)

Những ồn ào nhắm thẳng vào Nông Thúy Hằng khiến mạng xã hội bàn tán xôn xao, người tin người ngờ vực. Trước những thắc mắc này, mới đây nàng hậu đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Hằng cho biết cô rất bất ngờ trước thông tin đang được chia sẻ. Khi là hoa hậu, Hằng nghĩ rằng bản thân sẽ dễ vướng những tin đồn về mình. Cô cho rằng có thể hôm nay chưa thể thuyết phục được mọi người nhưng tương lai, mọi người hãy nhìn vào việc mà cô làm, những nơi mà cô đến, người cô giúp đỡ.

Nông Thúy Hằng phủ nhận cặp đại gia, quảng cáo phim người lớn - Ảnh 1

Ở một khía cạnh khác, Thúy Hằng cho biết cô cũng buồn và áp lực trước những ồn ào tiêu cực. Tuy nhiên Hằng tin rằng nếu ai gặp cô ngoài đời sẽ không nghĩ cô là người như vậy. Trên mạng xã hội có rất nhiều nguồn thông tin khác nhau, chưa được kiểm chứng, mọi việc đúng sai không quan trọng mà quan trọng Hằng tự tin mình làm những điều đúng đắn.

Nông Thúy Hằng phủ nhận cặp đại gia, quảng cáo phim người lớn - Ảnh 2
Nông Thúy Hằng phủ nhận cặp đại gia, quảng cáo phim người lớn - Ảnh 3

Thúy Hằng chính thức lên tiếng phủ nhận trên VnExpress thông tin cặp kè đại gia, được đại gia bao nuôi. Ngoài ra cô cũng không công khai quảng cáo phim người lớn như thông tin mọi người lan truyền. Hiện tại Hằng cho biết cô chỉ muốn tập trung vào những dự án tương lai, mong muốn tương lai sẽ cho mọi người câu trả lời. 

"Em không chọn cách trốn tránh sự việc mà đối mặt với scandal. Có thể quá khứ em làm những điều chưa tốt vì lúc đó còn non trẻ. Mong mọi người hãy nhìn em trong tương lai", Thúy Hằng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news