Tin mới

Cẩm Ly khóc nghẹn khi nhắc về cố nghệ sĩ Minh Thuận sau 3 năm ngày mất

Thứ ba, 03/09/2019, 11:47 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Cẩm Ly không kìm được nước mắt khi nhớ về cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Trong đêm chung kết chương trình “Ai sẽ thành sao”, thí sinh Tấn Đạt đã khiến ban giám khảo xúc động khi thể hiện ca khúc “Về bên ấy” của nhạc sĩ Minh Vy. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác vào cuối năm 2005 và được cố ca sĩ Minh Thuận thể hiện vào năm 2006.

Ca khúc kể lại câu chuyện có thật về một người bạn của nam nhạc sĩ vì lạc lối rơi vào tệ nạn ma túy nên mất đi mái ấm gia đình. Sau nhiều lần thuyết phục, khuyên răng chồng không thành, người vợ nói rằng nếu anh không cai nghiện sẽ mất em vĩnh viễn. Lời cảnh báo đó đã thành sự thật khi anh “hoàn lương” thì chị đã rời xa nhân thế mất rồi.

Màn biểu diễn của Tấn Đạt khiến khán giả nhớ về cố nghệ sĩ Minh Thuận

Nội dung ca khúc cảm động cùng với giọng hát giàu tình cảm của Tấn Đạt khiến Cẩm Ly và Quốc Đại đều xúc động. Đặc biệt, bài hát còn khiến cả 2 nghệ sĩ nhớ về người bạn xưa – cố ca sĩ Minh Thuận. Giọng ca “Chim trắng mồ côi” không thể kìm được những giọt nước mắt khiến Quốc Đại phải rời ghế để đến an ủi nữ ca sĩ.

Từ xưa giờ khán giả đều biết Cẩm Ly ít khi nào khen, thậm chí hay nói về khuyết điểm của thí sinh đội khác và đặc biệt là đội mình. Nhưng hôm nay từ đáy lòng của chị, em đặt trọn cảm xúc và không làm chị thất vọng. Hôm nay chị đặc biệt dành lời khen trọn vẹn cho Đạt trong bài này luôn”, Cẩm Ly nghẹn ngào nhận xét về màn trình diễn của Tuấn Đạt.

Cẩm Ly không cầm được nước mắt khi chứng kiến màn trình diễn này

Với phần biểu diễn xuất sắc, Tấn Đạt chính thức đăng quang ngôi vị quán quân của Ai sẽ thành sao mùa ba với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Cố nghệ sĩ Minh Thuận là một trong những nghệ sĩ đa tài bậc nhất làng giải trí Việt. Cả cuộc đời anh gắn bó với nghệ thuật từ âm nhạc đến điện ảnh. Anh sở hữu giọng hát nhẹ nhàng và có khả năng thể hiện thành công trong nhiều thể loại nhạc khác nhau như ballad, pop, dân ca, trữ tình và cả cải lương.

Minh Thuận ra đi để lại nỗi tiếc thương vô hạn trong lòng bạn bè, đồng nghiệp và khán giả

Minh Thuận qua đời khi mới 47 tuổi vì căn bệnh ung thư phổi, để lại sự tiếc thương vô hạn trong lòng bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ. Dù ra đi nhưng anh vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh một nghệ sĩ đam mê, hết mình với nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news