Tin mới

Tình cũ Trấn Thành khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã Việt kiều tại Đức

Thứ ba, 03/09/2019, 10:43 (GMT+7)

Mai Hồ, người tình một thời của Trấn Thành hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Việt kiều tại Đức.

Sau thời gian dài kín tiếng, mới đây, trên trang cá nhân, Mai Hồ bất ngờ đăng tải những hình ảnh tình tứ bên ông xã Nam Bùi. Được biết, tình cũ của Trấn Thành làm lễ đính hôn với ông xã Việt kiều và sang Đức định cư vào tháng 3 năm 2018. Kể từ đó, cô ít chia sẻ cuộc sống và chuyện đời tư lên xã hội.

Cuộc sống hạnh phúc của Mai Hồ bên ông xã Việt kiều tại Đức

Bởi vậy, bức ảnh tình tứ Mai Hồ chụp cùng ông xã với dòng chú thích: “Trốn con đi làm vợ chồng son” lập tức gây sốt Cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho cặp đôi trai tài – gái sắc này.

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Mai Hồ vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung, rạng rỡ

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Mai Hồ vẫn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung. Đặc biệt, ông xã của Mai Hồ cũng sở hữu vẻ ngoài điển trai với phong cách thời trang lịch lãm chẳng kém cạnh soái ca nào.

Ông xã của Mai Hồ lịch lãm, điển trai hết lòng chiều chuộng vợ

Mai Hồ và Nam Bùi yêu nhau từ tháng 09/2015 và sau gần nửa năm mới thoải mái công khai hình chụp chung lên trang cá nhân. Người đẹp cho biết cô quen Nam Bùi trong một lần đi công tác ở Hà Nội và được ca sĩ Dương Triệu Vũ mai mối.

Trấn Thành và Mai Hồ từng có khoảng thời gian bên nhau 2 năm trước khi đường ai nấy đi

Mai Hồ từng trải qua cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc. Năm 2012, cô quyết định ly hôn và một mình nuôi con đầu lòng. Sau đó, Mai Hồ trở thành tâm điểm của sự chú ý khi công khai mối quan hệ tình cảm với Trấn Thành. Tuy nhiên, cả 2 đường ai nấy đi chỉ sau 2 năm vì những quan điểm sống không phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news