Tin mới

Cam san hô, xu hướng makeup phá đảo hè này

Thứ bảy, 24/04/2021, 15:13 (GMT+7)

Với lớp nền mỏng tanh và dường như trong suốt cùng đôi môi, gò má rực rỡ sắc san hô... chắc hẳn sẽ rất được lòng chị em trong hè này.

Giống như ngành công nghiệp thời trang, xu hướng tối giản tiếp tục thống trị ngành làm đẹp và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa Hè năm 2021. 

Với nền nhiệt tăng cao như mùa hè năm nay, con người sẽ tìm về những gì nhẹ nhàng và thông thoáng nhất, những làn da khỏe khoắn, chân thật được phủ lớp nền mỏng manh và căng mướt như sương mai được hội chị em hết mực yêu thích. Bên cạnh đó, sắc san hô ướm trên làn môi, mí mắt hay đôi má cũng xuất hiện với tần suất dày đặc. 

Cam san hô, xu hướng makeup phá đảo hè này - Ảnh 1

Việc kết hợp hai xu hướng này tạo nên một diện mạo xinh xẻo. Nàng cứ yên tâm mà thực hiện bởi lẽ, màn kết hợp này đã được các beauty blogger đình đám, kể cả chị đẹp Jennie (Blackpink thử nghiệm và cho ra kết quả trên cả mong đợi.

Cam san hô, xu hướng makeup phá đảo hè này - Ảnh 2

Bí quyết để sở hữu làn da trong trẻo tự nhiên chính là bỏ qua lớp nền dày đặc và thay thế bằng kem che khuyết điểm có khả năng hiệu chỉnh màu da. Nếu sở hữu làn da ít khuyết điểm, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước trên và chỉ cần thoa kem chống nắng để bảo vệ và cải thiện cấu trúc làn da. Kết hợp giữa chăm sóc da và trang điểm.

Cam san hô, xu hướng makeup phá đảo hè này - Ảnh 3

Hãy lược bỏ đi các bước đánh nhũ hay kim tuyến lấp lánh, chỉ cần phủ duy nhất gam màu cam san hô này là đôi mắt đã vô cùng hút hồn rồi. Bí quyết là bạn nên thoa một lớp kem lót lên bầu mắt trước để phấn lên màu được chuẩn và lâu trôi hơn.

Cam san hô, xu hướng makeup phá đảo hè này - Ảnh 4

Cuối cùng, để hoàn thiện makeup look này, bạn cần một màu son thật ấn tượng. Hãy chọn ngay một cây son có tông màu coral tươi tắn và lớp màu óng ánh.

Cam san hô, xu hướng makeup phá đảo hè này - Ảnh 5

Chúc nàng luôn xinh

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news