Tin mới

Khi thú cưng diện đồ hiệu: Độ trendy chắc chắn các tín đồ thời trang 'lép vế'

Thứ sáu, 23/04/2021, 16:49 (GMT+7)

Mới đây, nhà mốt danh giá bậc nhất nước Anh – Fendi đã trình làng bộ sưu tập dành cho “cún cưng” khiến giới mộ điệu không khỏi thích thú.

Fendi được biết đến là thương hiệu danh giá bậc nhất tại Anh, nơi đã tạo nên những người nổi tiếng hàng đầu như Bella Hadid và Naomi Campbell, mới đây đã cho ra mắt bộ sưu tập cho thú cưng mang tên Fendi "Pet Collection". Ngay sau khi đăng tải lên trang Instagram chính thức, thông tin đã thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

Khi thú cưng diện đồ hiệu: Độ trendy chắc chắn các tín đồ thời trang 'lép vế' - Ảnh 1

Theo đó, các sản phẩm trong BST thú cưng lần này bao gồm dây buộc chó thời trang cao cấp, giá đỡ vật nuôi, áo khoác và cổ áo cho chó. Tất cả những món phụ kiện sang chảnh và thời thượng này đều có họa tiết FF đặc trưng của nhà mốt Fendi.

Khi thú cưng diện đồ hiệu: Độ trendy chắc chắn các tín đồ thời trang 'lép vế' - Ảnh 2

Vào hai tháng trước, Boobie, một con chó lai xám chihuahua đã gây sốt khi xuất hiện cùng bộ đồ lấy cảm hứng từ Fendi với hộp đựng máy ảnh mini Fendi làm phụ kiện. 

Khi thú cưng diện đồ hiệu: Độ trendy chắc chắn các tín đồ thời trang 'lép vế' - Ảnh 3

Cả dây xích và cổ áo cho chó đều có chi tiết bằng da, đồ kim loại hoàn thiện bằng palladium và bảng tên có thể tùy chỉnh, những chi tiết này đều được làm thủ công và sản xuất tại kinh đô thời trang lớn nhất thế giới – Ý.

Khi thú cưng diện đồ hiệu: Độ trendy chắc chắn các tín đồ thời trang 'lép vế' - Ảnh 4
Khi thú cưng diện đồ hiệu: Độ trendy chắc chắn các tín đồ thời trang 'lép vế' - Ảnh 5
Khi thú cưng diện đồ hiệu: Độ trendy chắc chắn các tín đồ thời trang 'lép vế' - Ảnh 6

Giới thời trang hiện nay không chỉ tập trung vào con người mà còn chú trọng hơn vào động vật và xem đó là “mảnh đất màu mỡ” và đầy tiềm năng. Các thương hiệu cao cấp như Versace, Louis Vuitton và Burberry đều đã và đang gia nhập đường đua này bằng việc tung ra các dòng phụ kiện sang trọng cho chó của riêng họ. 

Khi thú cưng diện đồ hiệu: Độ trendy chắc chắn các tín đồ thời trang 'lép vế' - Ảnh 7
Khi thú cưng diện đồ hiệu: Độ trendy chắc chắn các tín đồ thời trang 'lép vế' - Ảnh 8

Những chú chó nổi tiếng như @tikatheiggy và @boobie_billie, là các biểu tượng thời trang “4 chân” có sức ảnh hưởng bậc nhất MXHh với gần hai triệu lượt theo dõi. Chúng có gu ăn mặc giống hệt con người, từ giày thể thao cực nhỏ, quần áo hàng hiệu đến kính râm mini... đều được mix and match khéo léo. Thậm chí xét về độ trendy “con người còn thua xa”.

Khi thú cưng diện đồ hiệu: Độ trendy chắc chắn các tín đồ thời trang 'lép vế' - Ảnh 9
Khi thú cưng diện đồ hiệu: Độ trendy chắc chắn các tín đồ thời trang 'lép vế' - Ảnh 10

Có thể thấy, sự ra đời của những món phụ kiện cho thú cưng được xem là bước tiến đầy táo bạo của ngành công nghiệp thời trang, đồng thời nêu cao tinh thần bảo vệ và trân quý động vật.

Ảnh: Fendi và IG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news