Tin mới

Subaru BRZ bất ngờ giảm 125 triệu đồng quyết đấu BMW 3-Series full option

Thứ ba, 09/05/2023, 10:18 (GMT+7)

Bên cạnh chính sách giảm giá, người mua xe vẫn có thể thương lượng với đại lý để đạt được mức giá như ý. 

Vừa qua một số đại lý Subaru tại Hà Nội đã chào bán chiếc Subaru BRZ phiên bản số tự đồng với mức giá giảm lên tới 125 triệu đồng. Mới mức giá này, được biết dòng xe chơi Subaru đang được giảm từ 1,899 tỷ đồng xuống còn 1,774 tỷ đồng.

Subaru BRZ bất ngờ giảm 125 triệu đồng quyết đấu BMW 3-Series full option - Ảnh 1
 

Nhân viên tư vấn của đại lý cho hay những chiếc Subaru BRZ được sản xuất năm 2022 đều đang được các đại lý chào bán với mức giá khá cao. Tuy nhiên nếu như khách hàng chốt xe trực tiếp thì giá của Subaru BRZ sẽ còn được giảm nữa, hoặc đơn vị này còn tặng kèm gói phụ kiện. Ngoài ra khách hàng mua xe còn được tặng bảo hiểm về vật chất, quy đổi lên tới cả chục triệu đồng. 

Subaru BRZ bất ngờ giảm 125 triệu đồng quyết đấu BMW 3-Series full option - Ảnh 2
 

Mặc dù có mức giá giảm sâu nhưng giá của xe thể thao phổ thông nay vẫn được đánh giá là khá đắt so với nhiều mẫu sedan khác. Cụ thể, giá của BMW 320i Sport Line tiêu chuẩn còn chưa đến 1,3 tỷ đồng, còn bản 330i M Sport cao cấp nhất cũng chỉ hơn 1,6 tỷ đồng. Mercedes-Benz cũng không chịu thua khi tung ra ưu đãi giảm 100% lệ phí trước bạ đối với dòng C-Class. Phiên bản tiêu chuẩn C200 chỉ còn hơn 1,5 tỷ đồng.

Subaru BRZ bất ngờ giảm 125 triệu đồng quyết đấu BMW 3-Series full option - Ảnh 3
 

Được biết BRZ là dòng xe thể thao 2 cửa không có đối thủ ngang trong tầm giá. Thế nhưng thực dụng và rộng rãi như BMW 3-Series hay Mercedes C-Class song Subaru BRZ vẫn có những trang bị tiện nghi cũng như công nghệ để thu hút người dùng như đèn pha LED tự động (điều chỉnh góc chiếu theo hướng lái), lẫy chuyển số sau vô-lăng, màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống an toàn EyeSight mới nhất... cùng thiết kế thể thao cho "dân chơi".

Phần dưới nắp capo xe được bố trí khối động cơ Boxer 4 xy-lanh, dung tích 2.4L sản sinh công suất cực đại 234 và mô-men xoắn 250Nm, kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây.

Subaru BRZ bất ngờ giảm 125 triệu đồng quyết đấu BMW 3-Series full option - Ảnh 4
 

Hiện nay trong tầm xe sang giá trên dưới 2 tỷ, Subaru BRZ đang phải cạnh tranh với mẫu xe thể thao 4 cửa như người anh em Subaru WRX, Hyundai Elantra N, Honda Civic. Trong khi đó, chỉ có duy nhất Hyundai Elantra N là chưa có giá bán chính thức.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BMW 3-Series Subaru BRZ