Tin mới

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Anh Đức gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ năm, 27/04/2023, 10:13 (GMT+7)

Tham gia một sự kiện mới đây, diễn viên Anh Đức nhanh chóng gây chú ý với thần thái khác lạ. 

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh Diễn viên Anh Đức tham gia một sự kiện. Xuất hiện trước ống kính, nam diễn viên hài nhanh chóng gây chú ý bởi thần thái có phần mệt mỏi, anh liên tục cố gắng lấy lại sự tỉnh táo, bên cạnh đó nụ cười cũng không được tự nhiên như thường thấy. 

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Anh Đức gây xôn xao cộng đồng mạng
Hình ảnh mới nhất của diễn viên Anh Đức gây xôn xao cộng đồng mạng

Ngay lập tức hình ảnh nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, nhiều người tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam diễn viên. "Ông bạn tươi tỉnh lên xem nào, nhìn như thiếu ngủ quá", "Nhìn Anh Đức mệt mỏi quá, không biết có gặp vấn đề sức khỏe gì không", "Nhìn anh bạn không được tỉnh táo cho lắm"... là những bình luận của cư dân mạng.

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Anh Đức gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 1
 
Hình ảnh mới nhất của diễn viên Anh Đức gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 2
 

Được biết diễn viên Anh Đức sinh năm 1987, anh hoạt động trong làng giải trí Việt với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ kịch... Nam diễn viên từng theo học nghệ thuật cùng MC Trấn Thành thế nhưng sự nghiệp lại chẳng may mắn như người bạn thân khi trải qua không ít thăng trầm mới xây dựng được tên tuổi. 

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Anh Đức gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 3
 

Về chuyện đời tư, nam diễn viên có một thời gian dài sống độc thân và thường xuyên được các đồng nghiệp gán ghép, "rao bán" khắp các gameshow Việt. Phải đến năm 2021, nam diễn viên mới công khai xác nhận hẹn hò bạn gái kém anh 4 tuổi tên Uyên Tô hay còn được gọi với tên Kris.

Cặp đôi sau thời gian tìm hiểu đã quyết định dọn về sống chung và có kế hoạch kết hôn trong năm 2021, sau đó do dịch bệnh nên phải tạm hoãn. Thời điểm Anh Đức mắc Covid-19, Uyên Tô luôn bên cạnh chăm sóc bạn trai. Tưởng rằng sự gắn kết đó sẽ giúp cặp đôi có cái kết đẹp nhưng đến tháng 12 cùng năm, cả hai xác nhận chia tay. 

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Anh Đức gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 4
 
Hình ảnh mới nhất của diễn viên Anh Đức gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 5
 

Hậu đường ai nấy đi trong yên bình, bất ngờ vào ngày 12/12/2021, bạn gái đã viết tâm thư "tố" Anh Đức sống phụ bạc. Cụ thể bạn gái cũ chia sẻ cô bị danh hài 8x yêu cầu phải chuyển ra khỏi nhà trong vòng 2 ngày nếu không sẽ nhờ ban quản lý hay cảnh sát khu vực can thiệp. Không những vậy cặp đôi còn xảy ra tranh chấp một số tiền lên tới bạc tỷ. Thời điểm vướng ồn ào, nam diễn viên chọn cách im lặng.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news